Liên Khúc Em Còn Nhớ Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Hạ & Lâm Nhật Tiến & Đặng Thế Luân

Em có bao giờ còn nhớ mùa xuân. Nhớ tháng năm xưa của tuổi dại khờ. Nhớ tiếng dương cầm giọng hát trẻ thơ. Có thấy bơ vơ ngày tháng đợi chờ. Nơi ấy bây giờ còn có mùa xuân. Có dáng nghiêng nghiêng. Nụ cười thật gần. Có mắt.

Liên Khúc Giấc Ngủ Cô Đơn & Nhớ Nhau Hoài

Tác giả: Anh Bằng & Lê Dinh & Anh Việt Thu

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Băng Tâm

Ca sĩ khác: NguoiDepDiamond

Nửa đêm nhớ anh, buồn nghe mưa khóc bên mành. Nửa đêm nhớ anh, tủi thân mi khép mong manh. Ai ngỡ duyên mình, bẽ bàng lá thắm xa cành. Chim đàn xa tổ tội tình. Người chờ người trong lúc tuổi xanh. Gọi anh giữa đêm, sầu.

Liên Khúc Quê Hương Bỏ Lại / Chiều Tây Đô

Tác giả: Lam Phương & Tô Huyền Vân

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Hoàng Thục Linh

Ca sĩ khác: NguoiDepDiamond; Nhung - Tuong

1. Những ngày xa quê hương là những ngày mang đau thương. Một ngày xa quê hương là một ngày thêm đau khổ. Một ngày không nắng cháy và một ngày không mưa rào. Một ngày thiếu hơi thở của đồng cỏ nước Việt Nam. Đất nào.

Liên Khúc Quê Hương: Chiều Tây Đô

Tác giả: Lam Phương & Tô Huyền Vân

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Hoàng Thục Linh

Một đêm anh mơ mình ríu rít đưa nhau về. Thăm quê xưa với vườn cau thề. Bàn tay anh đan dìu em bước trên cỏ khô. Đi trong hoang vắng chiều Tây Đô. Bờ sông yêu xưa tà áo thướt tha mỹ miều. Sao anh không thấy về Ninh.

Liên Khúc: Bài Thánh Ca Buồn; Chuyện Tình Người Đan Áo

Tác giả: Nguyễn Vũ & Trường Sa

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Băng Tâm

Bài thánh ca đó còn nhớ không em. Noel năm nào chúng mình có nhau. Long lanh sao trời đẹp thêm môi mắt. Áo trắng em bay tựa cánh thiên thần. Giọt môi hôn dưới tháp chuông ngân. Cùng nhau quỳ dưới.

Liên Khúc: Bão Tình

Tác giả: Hoàng Trọng & Thanh Bình & Lan Đình

Ca sĩ: Diễm Liên & Đặng Thế Luân & Y Phương & Trúc Mi

Tình khi yêu đương càng thương luyến khi gần nhau. Tình khi cô đơn vẫn vương chen gây buồn đau. Lạnh vì mưa gió bão trong lòng vì khao khát. Yêu phai tàn và khi yêu tình luôn tha thiết hương trang. Từ khi xa em lạnh xâm.

Liên Khúc: Bọt Biển Tình

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Y Phương

Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa. Bọt tràn theo từng làn gió đưa. Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta. Vượt ngàn hải lý cũng không xa. Biển rộng đất trời chỉ có ta. Thì dòng ngân hà mình cũng qua. Biển.

Liên Khúc: Chuyện Ba Mùa Mưa; Thương Về Miền Trung

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Băng Tâm

Đời từ muôn thuở tiếng mưa có vui bao giờ. Chuyện lòng tôi kể cách đây đã ba mùa mưa. Tôi đem tất cả tim lòng trao hết cho người. Nguyện tròn thương tròn nhớ. Nàng là trinh nữ tóc buông kín đôi vai.

Liên Khúc: Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Tình Hoa Trắng; Chuyện Hoa Sim

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Mạnh Đình & Băng Tâm & Y Dũng

Tôi đứng bên này sông, bên kia vùng lửa khói. Làng tôi đây, bao năm dài chinh chiến. Từng luỹ tre muộn phiền. Tôi có người vợ ngoan đẹp như trăng mười sáu. Cưới rồi đành xa nhau. Nhớ đôi môi nàng.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim; Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Tình Hoa Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Mạnh Đình & Y Phụng & Băng Tâm & Ngọc Huyền

1.Chuyện Hoa Sim. Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

danh sách bài hát của ca sĩ Đặng Thế Luân