Ru Đời Đi Nhé

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Lệ Quyên

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Andre X-Factor; Trịnh Công Sơn; Minh Phượng; Trần Cao; Hồng Nhung; Hồng Nhung & Quang Dũng; Cẩm Vân; Mỹ Linh; Quang Dũng; Nguyên Khang; Lệ Thu; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Cao Thái Sơn; Khánh Ly; Nhật Hạ; Hồng Mơ; Thái Hòa; Quang Dũng & Đàm Vĩnh Hưng & Đan Trường & Lam Trường; Thanh Lan; VÕ MẠNH HÙNG

Có khi mưa ngoài trời. Là giọt nước mắt em. Đã nương theo vào đời. Làm từng nỗi ưu phiền... Ngoài phố mùa Đông. Đôi môi em là đốm lửa hồng. Ru đời đi nhé. Cho ta nương nhờ lúc thở than. Chân đi nằng nặng.

Rồi Một Mai

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Lệ Quyên

Rồi một mai rồi một mai vắng a ngàn năm. Để mình em để mình em sống trong nỗi buồn. Ngày mai nhìn thời gian như sẽ buông trôi hững hờ. Và ngày mai tình yêu em biết sẽ ra sao. Mùa đông sang làm em thêm nhớ anh đầy vơi. Nhìn.

Rồi Một Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lệ Quyên

Rồi một mai rồi một mai vắng anh ngàn năm. Để mình em để mình em sống trong nỗi buồn. Ngày mai nhìn thời gian như sẽ buông trôi hững hờ. Và ngày mai tình yêu em biết sẽ ra sao. Mùa đông sang làm em thêm nhớ anh đầy vơi. Nhìn.

Quên Một Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Đừng vội trách người ơi. Nếu giấc mơ không thành. Một mình ngồi đếm sao ngoài mưa. Thà người nói người đi. Xóa dấu yêu trong lòng. Tình giờ đã nhạt phai còn đâu. Những tháng năm gần nhau. Bao yêu thương giờ trôi theo.

Quên Một Cuộc Tình

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lệ Quyên

Đừng vội trách người ơi, nếu giấc mơ không thành. Một mình ngồi đếm sao ngoài mưa. Thà người nói người đi, xóa dấu yêu trong lòng. Tình giờ đã nhạt phai còn đâu, những tháng năm gần nhau. Bao yêu thương giờ trôi theo.

Quay Về Với Em

Tác giả: Duy Linh

Ca sĩ: Lệ Quyên

Trong màn đêm u tối cô đơn với bao niềm nhớ. Khi tình yêu vỗ cánh bay đi còn lại những kỷ niệm. Mong tìm về dĩ vãng xa xôi đắm say hạnh phúc. Cho dù nay xa cách trái tim vẫn mong anh quay về. Được gần bờ môi đầy khao.

Quay Lại Từ Đầu

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lệ Quyên

Anh, rồi cũng như bao người khác, vây quanh em kẻ đón người đưa, vây quanh em ong bướm lả lơi. Mà sao không ai thật lòng. Bao lời nói yêu thương còn đó. Nhưng than ôi lời nói đầu môi , xem yêu thương là trò đùa thế.

Quán Gấm Đầu Làng 2

Tác giả: Loan Thảo

Ca sĩ: Lệ Quyên & Minh Cảnh & Chí Tâm (trước 75)

Ca sĩ khác: Đoàn Minh & Hồng Quyên; Vũ Linh & Tuấn Anh & Tài Linh; Vũ Linh & Tài Linh

Quán Gấm đầu làng ấy người đời ai nhớ chăng. Quán Gấm đầu làng ấy chuyện xưa rất xa xưa. Tình tang ối a đầu làng. Nàng Châu Long đã dựng quán. Tình tang ôi á báo ơn báo ơn cho chồng. Quán Gấm đầu làng có nàng dệt tơ bán.

Quá Muộn Màng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lệ Quyên (Voice: Hồ Trung Dũng); Lệ Quyên & Hồ Trung Dũng

Đừng nói tình yêu sẽ k phai nhạt dẫu khó khăn để đến bên nhau. Đừng nói tình yêu sẽ k nhạt màu khi con tim yêu buồn chán. Ngày đó còn đâu phút giây ban đầu. Ta có nhau hạnh phúc anh ơi. Ngày đó còn đâu nhớ thương nhạt.