Xuân Đất Khách (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Út Bạch Lan

Ca sĩ khác: Minh Vương; Thanh Hằng; Trọng Phúc; Hồng Nga; Lệ Thủy; Hà Bửu Tân (trước 75); Mỹ Châu; Khánh Bình

Con chim sắt đã lao mình trong khói trắng. Bỏ lại nơi này tâm sự kẻ ly hương. Tôi đứng đây để mà nhớ mà thương. Mà chờ đợi ngày về trong mộng tưởng. Vọng cổ :. 1/ Không tiễn đưa ai bởi không có ai để mình đưa tiễn, cứ.

Tình Lan Và Điệp (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Út Bạch Lan

Ca sĩ khác: Tài Linh; Hương Lan; Hồng Nga; Cải Lương Lan Và Điệp

Hoa bay theo gió cuốn rụng đầy sân rêu. Nhìn hoa tàn rụng rơi. Lan bâng khuâng tê tái. Tâm hồn bởi bao cay đắng dập dồn, tình đâu vừa tan theo khói sương. Lan khóc than trong tháng năm sầu thương. Mùi thiền đành quen.

Tâm Sự Mai Đình 1

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Út Bạch Lan

Trời hỡi làm sao cho khỏi đói. Gió trăng có sẵn làm sao ăn. Làm sao giết được người trong mộng. Để trả thù duyên kiếp phụ phàng. Hàn Mạc Tử ơi trăng tàn sao rụng. Đấy Quy Nhơn đã vắng bóng anh rồi. Có một vầng trăng.

Sao Chưa Thấy Hồi Âm (Tân Cổ)

Tác giả: Châu Kỳ

Ca sĩ: Út Bạch Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Lệ Thủy & Châu Thanh; Minh Vương; Hương Lan & Vũ Linh; Ngọc Huyền

Theo năm tháng hoài mong thư gởi đi mấy lần, đợi hồi âm chưa thấy. Anh ơi nhớ rằng đây còn có em đêm ngày hằng thương nhớ vơi đầy. Ngày đi người đã hứa toàn những lời chan chứa còn hơn gió hơn mưa. Mỗi tuần một lần thư kể.

Phận Làm Dâu

Tác giả: Quy Sắc

Ca sĩ: Út Bạch Lan

Vào lò cay khói lệ dầm. Vào đời cay lệ phận làm dâu con. Thân làm đò ngang phải ngả nghiêng. Bởi sóng triều bão tố. Thân làm dâu phải khổ bởi thương chồng. Vì thương chồng phải nhục nhã với em chồng. Em chồng xéo xắt.

Lấy Chồng Xa

Tác giả: Nguyễn Từ

Ca sĩ: Út Bạch Lan & Lý Bạch Huệ

Hò... ơi... ơi.... Ai ngăn con nước không về, người dân bỏ xứ ơi.... hò... người dân bỏ xứ sống đời lắc lay... Hò.... ơi....ơi... tháng 10 ngẩn tiếng chim ri... Lạy cha, lạy mẹ con đi lấy chồng... Vì đâu nước nổi không.

Biển Của Riêng Em ( Tân Cổ )

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Út Bạch Lan & Thảo Sương

Mỗi đêm mỗi thắp đèn trời. Cầu cho cha mẹ sống đời với con. ... Trên đường đi lễ Xuân đầu năm. Qua một năm ruột rối tơ tằm. Năm mới nhiều ước vọng chờ mong

Ai Xuôi Vạn Lý (Tân Cổ)

Tác giả: Lê Thương & Viễn Châu

Ca sĩ: Út Bạch Lan

Ca sĩ khác: Tài Linh; Mỹ Châu (trước 75); Họa Mi; Ái Vân

TÂN NHẠC. Người vọng phu trong lúc gió mưa. Bế con đã hoài công để đứng chờ. Người chồng đi đã bao năm chưa thấy về. Đá mòn nhưng hồn chưa mòn giấc mơ. Còn đám cây trên đồi. Sống trong trong mơ hồ. Ngày nào tròn trăng lại.