Cách Biệt Hai Phương Trời

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Tôi ngồi nghe em nói, bên kia đầu dây em nói yêu tôi. Tiếng nói ngày nào, ôi sao quá gần, thật ra đã xa thật xa... Bên kia đầu dây em nói, khi em gọi tôi em rất nhớ tôi. Em nhớ tôi nhiều, tôi nhớ em nhiều lắm, giờ đây em xa.

Cá Sấu Ghê-na

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga)

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & HAT

Mưa vẫn rơi đường ngập nước nhựa trơn khó đi. Mà những đứa lội chân cứ đi lạng quạng như xe lắc lư. Mưa vẫn rơi một ngày mưa trời không sáng tươi mà sao em thấy vui lạ quá. Em không buồn em không buồn. Rồi em chơi đàn ngồi.

Cá Sấu Ghena

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Dương Hùng Ban]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & HAT

Ca sĩ khác: Thùy Lâm; Thanh Thảo; N2A Band

Mưa vẫn rơi đường ngập nước nhựa trơn khó đi. Mà như đưa lội chân cứ đi lạng quạng như xe lắc lư. Mưa vẫn rơi một ngày mưa trời không sáng tươi mà sao em thấy vui lạ quá. Em không buồn,em không buồn. Rồi em chơi đàn ngồi.

Buông Tay Lặng Im

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh buông tay em và người lặng yên không nói gì. Có khi bây giờ quay đi, để em không phải khó nghĩ. Ghế đá chiều nay đâu như xưa.. điều gì làm anh thấy khác lạ? Phải chăng khi tình yêu qua, chúng ta cũng đành chia xa.. hỡi.

Buông Tay Lặng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh buông tay em và người lặng yên không nói gì. Có khi bây giờ quay đi, để em không phải khó nghĩ. Ghế đá chiều nay đâu như xưa.. điều gì làm anh thấy khác lạ? Phải chăng khi tình yêu qua, chúng ta cũng đành chia xa..

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Duy Khánh; Biển Xanh

Từng hạt mưa rơi rơi bên hiên ôi lòng ta nhớ mong. Từng ánh mắt giây phút nghẹn ngào. Ngày xưa đôi ta bên nhau, bao ngất ngây tuyệt vời. Nay em ra đi cho lòng ta đớn đau. Người tình ơi sao em ra đi cho lòng anh nát.

Bức Thư Tình Đầu Tiên (Bức Thơ Tình Đầu Tiên)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Tấn Minh; Jackie Dao; Tôn Sơn; Ngọc Vũ; Siu Black

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.

Bé Xinh

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Tôi dắt cô em xinh xinh, làm ngây ngất bao nhiêu con tim. Oh oh oh oh ngất ngây con tim nồng say. Đôi mắt em sao lung linh nụ cười không thấy trên đôi môi em. Oh oh oh oh cớ sao em vui người hỡi. Em bước đôi chân em đi.

Bé Xinh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Đan]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Trong dáng cô em xinh xinh, làm ngây ngất bao nhiêu con tim. Oh oh oh oh ngất ngây con tim nồng say. Đôi mắt em sao lung linh nụ cười không thấy trên đôi môi em. Oh oh oh oh cớ sao em vui người hỡi. Em bước đôi chân em đi.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Nguyễn Tiến & Phúc Trường & Liêu Hưng

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Sương mù giăng trên lối anh về. Con đường *** bỗng chốc nên xa lạ, dù đôi ta không còn nhau anh sẽ rất đau. Nhưng niềm tin đã mất cũng vậy thôi. Em sẽ quên và rồi em sẽ quên anh mà. Dù cố chấp em vẫn luôn phải tin. Khi.

12 Pages«<3456789101112>