Nếu Đã Nhạt Phai

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Trịnh Lam

Thôi em không nghe thôi không tin. Lời nói anh đã trao hôm qua. Là chỉ yêu mình [F] em mà. Mà giờ sao đổi [Am] thay thật rồi. 2. [Am] Anh thôi không mơ thôi không mơ. Ngày tháng êm đềm ta có nhau. Lời hứa bây giờ [F] đâu.

Ngài Có Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ngài có biết con yêu ngài yêu biết bao. Ngài có biết con yêu ngài như ánh sao lập lòe trong bóng tối. Chợt lấp lánh khi bên đời không chút gian nan. Vội tan biến trong mây mờ cám giổ con xa rời. Tình ngày yêu con không bến.

Ngài Ơi Con Yêu Ngài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam

Từng ngày trôi [Dm] qua con sống trong niềm [Bb] vui. Con cám ơn [C] Ngài vì những hồng [Dm] ân Ngài dành cho con. Nhiều lần buông [Bb] xuôi con sống không niềm [Gm] tin. Quên mất lối [C] về Ngài vẫn chờ [F] trông. Tình [D7].

Ngày Mai Em Rời Xa (Một Mai Em Rời Xa)

Tác giả: Võ Hoài Đức

Ca sĩ: Trịnh Lam & Nguyệt Anh

Ca sĩ khác: Phan Thu Lan; Khang Việt; Hứa Như Ý; Ryan (feat. Tuyết Thảo)

Sớm mai thức dậy lòng này bỗng thấy bâng khuâng. Có em rất gần mà chợt như rất xa. Vết thương vỡ òa một lần đánh mất con tim. Ngày đi qua đêm vời vợi. Vắng em mất rồi thì đời có mấy khi vui. Cách xa mất rồi chẳng còn được.

Nhớ Em Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam

Mùa đông về mang tuyết trắng. Mình anh ngồi mơ chút nắng. Nắng tắt bên hiên. Từ ngày em vắng xa. Ngày em rời xa chốn cũ. Tình em héo úa như cây mùa đông. Chờ em đến. Xóa tan đêm quạnh hiu. Dù cho tình ta đã chết. Dù cho ngày.

Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Vũ Luân & Phương Thanh; Phi Nhung; Tường Nguyên & Tường Khuê; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Lê; Như Quỳnh; Hoàng Đức; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Tuyết Thảo; Đàm Vĩnh Hưng (new mix); CaliMoon; Ryan; LạcQuan; Lương Gia Huy & Helen (Remix)

Nửa vầng trăng đơn côi trong đêm. Buồn nhớ ai trăng rơi trên sông? Cùng sông nước trăng trôi lang thang. Đi tìm người thương. Nửa vầng trăng em nơi phương xa. Nửa nhớ mong anh đây ngóng chờ. Chờ em đến với những.

Nuối Tiếc

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trịnh Nam Sơn; Hà Anh Tuấn; Trịnh Nam Sơn & Phương Thanh; Ái Vân & Trịnh Nam Sơn; Diễm Liên & Nguyên Khang; Hoài Nam & Như Hảo; Tô Chấn Phong & Mimi Lê; Ý Lan & Kenny Thái; Khánh Ly & Trịnh Nam Sơn; Loan Châu & Thế Sơn; Trịnh Nam Sơn; HKL; Ngủ Quên; Tú Quyên & Lây Minh; Thủy Tiên & Trịnh Nam Sơn

Mình xa nhau mà lòng vẫn nhớ. Ngày xa xưa, tình mình như mơ. Chuyện yêu đương hẹn hò hôm nao. Mà giờ đây cuộc tình đã lỡ. Mình xa nhau mà lòng cứ ngỡ. Chuyện chia tay tựa một cơn mơ. Lòng xôn xao bàng hoàng nuối tiếc.

Phút Cuối

Tác giả: Võ Hoàng Phúc

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; Aznguy (Roland VM3100Pro mixer setupA); Aznguy (Roland VM3100Pro mixer setupB)

Một giây bên nhau nữa thôi. Ngày mai chẳng níu kéo tay với. Người cứ đi đi xa phương trời. Anh còn đây nhớ nhung trọn đời. Một giây bên nhau nữa thôi. Tình yêu đó đến lúc hấp hối. Mình tiếc chi cho nhau đêm này trong vòng.

Phút Giao Thừa Dịu Êm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Quỳnh Vi & Trịnh Lam & Thanh Hà & Tóc Tiên & Ngọc Anh & Đình Bảo

Tóc Tiên: Một mình cô đơn, em đang ngóng phút giao thừa. Đêm nay bước qua 1 thềm năm mới. Thanh Hà: Em luôn nhủ thầm hãy quên một kỉ niệm buồn. Để thấy tâm hồn như khi mới lớn. Quỳnh Vi: Mọi người nôn nao, hân hoan đón.

Sân Khấu Cuộc Đời

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Trịnh Lam & Như Loan

Một người bước đi. Mang theo những giọt nước mắt. Có tiếc nuối không em? Một người ở đấy. Con tim vỡ thành trăm mảnh. Mà lại chẳng muốn nói thêm. Thôi quên đi. Trong nhau từng giây phút xưa. Vì hôm nay buồn vui đã.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Lam