To Love You More

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Celine Dion; Coco Lee

Take me, back in the arms I love. Need me, like you did before. Touch me once again. Remember when. There was no that you wanted more. Don't go, you know you will break my heart. She won't love you like I will. I'm.

Tôi Đã Biết Yêu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Karaoke: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; Nichichi; Duy Mạnh

Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay, xiết lấy đôi vai, mềm mại. Lắng nghe nhịp tim, vang trong hơi thở của nhau. Lời yêu thương, còn đọng lại trong câu hát. Đường.

Tôi Tìm Thấy Tôi

Tác giả: Đức Trí

Một hôm gió lay rơi nhẹ cách hoa bên thềm trước sân ngôi nhà khuất sau vườn lá. Dường như lũ chim không còn cất lên tiếng buồn giữa đêm khi mùa đã sang, biết đâu tìm. Một ngày khi yêu thương kia đã hết thật rồi. Tiếc.

Trời Hà Nội Xanh

Tác giả: Văn Ký

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hồng Vy; Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Xanh xanh thắm bầu trời xanh Hà Nội. Hồ Gươm xanh như mái tóc em xanh. Thân thương quá nụ cười người Hà Nội. Đã gặp rồi mà bồi hồi nhớ mãi ,Hà Nội ơi! Ta chưa quên,ta chưa quên một mùa thu. Hà Nội vùng lên ,Hồng Hà.

Trong Cô Đơn

Tác giả: Đặng Xuân Hà

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Trong cô đơn nhận ra tôi. Tôi vẫn ngồi đây trong bóng đêm mệt nhoài. Trong đam mê nhận ra tôi. Vẫn mãi còn đây bao dấu yêu ngày nào. Trong cơn mưa nhận ra tôi. Nước mắt còn rơi hay tiếng mưa còn rơi. Trong khát khao nhận.

Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Một khung trời mơ mộng, nắng vàng rất hiền. Ngồi tựa vào nhau ước mơ lần đầu, mơ vòng tay này, mơ nụ hôn này. Một lần thôi. Từ khi người đi rồi, khung trời cao vời. Chỉ còn lại mây trắng trôi bềnh bồng. Gió đùa mây.

Ước Mơ Trong Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Ayumi Thuy; Tuyết Thảo; Hoài Phương (Remix); Hoài Phương

Một ngày em mơ.. bao giấc mơ tươi đẹp. Nào đâu có mấy giấc mơ đến như em mong chờ. Và đời cho em.. những nỗi đau vô bờ. Chờ anh đến xóa hết những đau thương. Ước mơ trong đời.. có ai đâu ngờ. Đôi khi sao quá xa xôi !

Và Em Chờ Anh

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Thu trôi qua bao năm ta xa vắng. Ngỡ còn đây có anh bên mình. Tình yêu chất chứa một đời nồng nàn. Còn đây khúc hát tình mình dỡ dang. Em yêu anh em yêu anh tha thiết. Ngỡ tình đó sẽ luôn bên đời. Tựa như đại dương ấp ôm.

Và Như Thế Ta Đã Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Mỗi lần em khóc anh đến bên thật hiền lành. Mỗi lần em hát anh đến bên cười âu yếm. Và anh đã đến khi trong em đầy nước mắt. Anh đã cho em niềm tin. Mỗi lần như thế em thấy anh thật tuyệt vời. Mỗi lần như thế em thấy tim.

Vào Đời

Tác giả: Hồ Thảo

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ta tựa vào thân xác ta buồn đau. Thêm một lần đứng lên vào đời. Với nụ cười siêu thóat, vĩnh hằng trong ta. Nụ cười lạc trong giấc mơ. Nụ cười lạc trong tiếng than. Nhói buốt nỗi khát khao vào đời. Dường như ta có.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương