Mùi Nước Hoa Lạ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Dương Ngọc Thái

Mùi nước hoa kia là sao anh hãy nói ra thật đi. Nếu như anh nhận sai và xin lỗi em một câu thì em sẽ nghĩ suy và biết đâu sẽ tha thứ. Còn không em sẽ mang buồn đau. Đừng thế em ơi anh làm sao có thể dối gian tình em.

Nếu Đời Không Có Chữ Nếu (Nếu Không Có Chữ Nếu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Nếu như ta không gặp nhau giờ đời em sẽ ra sao. Có lẽ em sẽ không khổ đau có lẽ em không buồn không khóc. Nếu như em không dại khờ đừng vội tin những lời của anh. Thì tim em không rạn vỡ và em sẽ không mất lòng tin.

Người Chồng Xa Xứ

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Dương Ngọc Thái

Ca sĩ khác: Duy Trường & Quỳnh Dung

Cây lúa xanh ngày anh xa xứ. Cây lúa vàng em chín tháng cưu mang. Ngày anh đi em đang tuổi xuân thì. Đến nay con khờ hỏi mẹ: cha đâu? Xa bấy lâu lòng anh luôn nhớ. (Có nhớ chăng) Em mãi chờ như cây lúa đợi mưa. Nhìn con.

Người Ta Thường Trách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Thấm thoát ta chia tay bao năm. Anh đã quên hay trong anh còn mong nhiều lắm. Nước mắt hay trên môi anh mỉm cười. Anh buồn vui anh sống như thế nào. Người ta thường trách sao em khù khờ. Sao em yêu nhưng em mù.

Nỗi Đau Của Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Hương Tràm

Đêm qua, em mơ những giấc mơ về anh yêu. Chúng ta đã bên cạnh nhau, trao nhau môi hôn đầy ấm áp. Thức giấc, em mới biết đó chỉ là mơ thôi. Nước mắt đẫm trên hàng mi, anh đi nơi đâu rất xa. Người đã nói, sẽ luôn bên em.

Phút Xao Lòng Định Mệnh

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Quang Anh

Ở nơi đây em nhớ thương mình anh. Từ ngày anh đi chiếc lá thu tàn phai. Những buổi chiều không nắng. Nghe xót xa trong lòng. Sao anh ra đi không trở về... Đắng cay nhiều mới thấu hiểu được nhau. Cuộc tình cho em không.

Show Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Có những đêm em chờ. Mong được nhìn thấy anh yêu kề bên. Vì em cần lắm, một làn hơi ấm. Nhưng sao anh yêu lạnh lùng xa xăm. Người hãy đến xua tan đêm dài. Hãy là tia nắng cho em ngày mai. Hãy thì thầm bên tai, những.

Sợ Người Thất Hứa

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Biết đâu giờ này anh nói yêu, rồi ngày mai cách xa. Cho em từng cơn đau thắt vào tim. Rồi lỡ đâu một ngày hiểu ra, em không phải là tất cả. Làm sao em đứng vững được đây... Em vẫn ước anh là một người sau cuối, bên em.

Tại Em Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Vĩnh Thuyên Kim]

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Hồng Thảo; Thúy Khanh

Khi em bên anh em thật lòng không muốn rời. Nhưng anh có hay, anh nào có biết. Tại anh luôn vô tâm, nên em đành câm nín. Nên giờ người chẳng buồn khi vắng em. Khi anh bên ai vui cười, còn em chết lặng. Tim em nhói.

Tại Sao Anh Gạt Em

Tác giả: Huỳnh Gia Quý

Này người yêu hỡi xin cho em biết nguyên nhân. Tại sao anh nỡ đành lòng dối gạt em, tình em trao anh đó có lỗi lầm phải không? Cớ sao anh đành lòng gian dối...... Sao không chịu nói ra đi, anh không cần đến tình.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim