Yêu Chung Tình Là Sai

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Nhìn lại đời ta sao thấy ta như kẻ khờ. Thật lòng làm chi khi thế gian chỉ toàn gian dối. Bởi kiếp ta chung tình, giờ phải ôm nỗi sầu. Cuộc đời sao nhiều trái ngang quá bất công. Nhiều người chỉ hỏi ta, thấy môi luôn mỉm.

Vọng Cổ Geisha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

1. Xem phim riết anh ghiền rồi. Anh thường hay mộng mơ nơi xứ anh đào nè. Cô nào mà xinh bằng em. Anh cứ mơ hoài à! Làm sao đây? Anh ơi, nhà anh Việt Nam đó. Nào phải đất nước Phù Tang đâu. Mà sao cứ mơ mộng hoài à. Ngốc.

Vì Em Là Con Gái Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Anh đã hết yêu em rồi hay sao. Nên anh cứ mãi lạnh lùng với em. Hay do chính em đã làm gì sai. Hay con tim của anh đang muốn đổi thay. Em là con gái mà, em dễ tổn thương mà. Sao anh bước đi không quay về đây. Anh đến.

Vệ Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Cứ nói cứ thích cứ đi đằng sau chờ đợi. Tôi không yêu anh nói bao lần anh rời xa tôi. Ánh sáng lấp lánh cứ trao tặng tôi mọi ngày. Tôi không quan tâm nên đừng đem đến cho tôi. Tôi cần sự chân thành từ trong trái tim. Tôi.

Trò Đùa Vô Nghĩa

Tác giả: Quách Thành Danh

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Quách Thành Danh

Câu biệt ly người buông ra rồi vội đi. Bàn tay em nắm lấy tay ai bước đi trong đêm buồn. Còn anh nhìn theo nước mắt trên mi lăn dài. Dù cho anh cầm lòng không muốn khóc. Đêm dần trôi đường khuya không còn một ai. Còn riêng.

Trả Lại Nước Mắt

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Dù biết nước mắt sẽ chẳng thể nào. Xoá đi được anh, người em từng yêu ngày xưa người hỡi. Và những nỗi nhớ chẳng có phép màu. Để em và anh trở lại ngày xưa như lúc ban đầu. Nụ cười đã tắt, chẳng còn nở trên khoé môi. Ngày.

Tinh Yêu Không Tranh Giành

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Dương Ngọc Thái & Tô Tài Năng; Vĩnh Thuyên Kim & Tô Tài Năng

Người đó và anh em chọn ai hãy nói ra thật lòng đi. Tội tình chi mà em lại che giấu. Bởi vì khi yêu em anh xin yêu cho hết lòng. Thế nên anh muốn em nói ra. Một là anh ra đi anh nhường hạnh phúc cho người ta. Hai là em.

Tình Yêu Không Đổi Chác

Tác giả: Huỳnh Gia Quý

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Người ta thường nói khi yêu phải nhiều tiền trao đến nhau. Tình yêu không phải để mua bán, anh coi đồng tiền là thướt đo mua bán tình, thì em chẳng phải là người đó đâu. Tình yêu phải xuất phát từ cả hai. Trái tim ngân.

Tình Yêu Cuối Cùng 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Hoàng Lê Vi

Có những lúc, trong cơn mơ anh gọi thầm tên một ai khác. Những lúc ấy, anh đâu hay con tim này, dường như tan nát. Tuy không vui, nhưng em luôn thầm cảm ơn những người từng đến trước. Đã khiến cho anh biết yêu em nhiều.

Teen Vọng Cổ 2 - Vĩnh Thuyên Kim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Người yêu ơi em mong cùng anh thề câu chung thủy không thay đổi lòng mình bên nhau đi đến cuối con đường. Cứ bối rối nghe lòng bồi hồi. Đợi chờ anh thì cứ lóng ngóng. Hay nhìn đồng hồ để rồi. Để rồi khi gặp anh. Cứ.

7 Pages1234567>