Tỉnh Mộng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Hoàng Ái Vy (Female Version)

Tỉnh Mộng. Mình đã xa nhau phải không anh? Hạnh phúc thoáng qua tựa như giấc mộng. Có lẽ vì em đã không thể mang đến cho anh niềm vui. Có lẽ vì trái tim anh thuộc về ai... Mình đã cho nhau một tình yêu. Ngày tháng bên.

Tình Như Giấc Mơ

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc

Hỡi anh dấu yêu, nhớ anh rất nhiều thầm mong nhớ anh bao đêm. Hỡi anh dấu yêu, nhớ anh những chiều thầm nhớ anh trong cô liêu. Hỡi anh dấu yêu dù ta xa nhau, em sẽ không quên anh đâu. Chờ nhau anh hỡi, sầu thương.

Tình Phụ

Tác giả: Đỗ Lễ

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Kim Anh; Tuấn Vũ; Duy Quang; Quang Dũng; Gia Huy; Tuấn Ngọc; Julie; Ngọc Bích; Tuấn Anh; Thái Châu; Nguyên Khang & Y Phương; Ý Lan; Hải Lý; Lê Minh; Thanh Thúy; Huy Sinh; Khánh Hà; Yến Khoa; Anh Khoa (trước 75); Carol Kim (pre75); Minh Cường; Nguyễn Hồng Ân; Trần Cao; Ngọc Lan; NguoiDepDiamond; Hứa Như Ý; Tu Rau; Vũ Khanh; Thanh Hoàng; Chế Linh; Lưu Ánh Loan

Chuyện tình mười mấy năm qua nay bỗng xót xa những khi sầu dâng. Còn đâu ngày quen biết nhau đã yêu em rồi, yêu cả cuộc đời. Khi em đã phụ lòng anh, nỡ phụ lòng anh, đau thương để lại xót xa vô vàn. Chỉ là bội ước.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Don Hồ & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Dương Triệu Vũ & Như Loan & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh & Trần Thái Hoà & Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

Touch

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Lam Anh

3 giờ sáng. Sao con tim anh cứ thổn thức. Về buổi chiều hôm nay. Về những lời em nói. 5 giờ sáng. Giật mình trong giấc mơ. Bỗng thấy lo sợ. Sợ điều hôm qua xảy ra. Tựa như giấc mơ. Chặng đường dài phía trước. Bước tiếp hay.

Trái Tim Anh Tan Nát Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Này em yêu hỡi xin đừng nói câu chia ly sau cuối giọt lệ đắng môi cay. Vì anh chỉ yêu riêng em mãi mãi. Giờ người nhớ hay quên phút đầu tiên đã trao cho nhau say đắm. Giờ mình phải xa nhau vì ai. Trái tim tan nát vì.

Trái Tim Chờ Em

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hân

Ngoài kia nắng đã tắt cho bóng đêm, về trong tâm hồn. Ngàn vì sao lung linh đang sáng soi, giờ em ở đâu. Trời cao hỡi có thấu, trong lòng tôi u sầu. Chờ em đến xóa hết bao buồn đau... Người yêu hỡi có biết anh vẫn luôn,

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Hồng Hạnh & Phương Thanh; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

Trái Tim Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Một trái tim sầu.. Một trái tim ngủ yên. Một cánh hoa tàn.. Một cánh hoa lẻ loi. Ôi tình yêu đó.. Một đời nhớ nhau. Lệ khóc hôm nào.. Lệ khóc cho tình yêu. Đời quá hững hờ.. Anh chết trong mộng mơ. Ôi tình cay.

Trọn Kiếp Bình Yên

Tác giả: Đăng Anh

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Diệu Nhi; Minh Tuyết & Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Hoài Vũ; Hiền Thục; Kha Ly & Thanh Duy

Tình yêu đến nhẹ như cõi mơ. Vào tim ta đơn sơ bằng những vần thơ. Này tình yêu hỡi dù cho bão giông ngoài khơi. Cầm tay nhau ta xin bình yên suốt đời. Ngày mai giông tố kéo đến. Ngày mai gió mưa mịt mù. Ngày mai có nắng.

danh sách bài hát của ca sĩ Dương Triệu Vũ