Thủy Thủ Và Biển Cả

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Lê Tâm

Ca sĩ khác: Thuỵ Du; Hùng Cường

Với biển cả anh là thủy thủ...u. Với lòng nàng anh là hoàng tử...ư. Nhớ chuyện ngàn đêm xứ Ba Tư. Và chuyện thần tiên bao thế hệ. Cho anh bao giây phút say sưa, cho anh thêu muôn giấc mơ hoa, cho anh luôn yêu đời hải.

Tiễn Bạn Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lê Tâm

Ca sĩ khác: Quang Lê; Lam Trường; Bảo Huy; Khang Việt; Mai Tuấn & Hải Đăng

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân. Niềm thân ái khắng khít bền lâu. Cùng nhau san chia buồn vui. Ta mến nhau như sông biển dài. Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn. Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi. Lòng.

Tình Thư Của Lính (Tình Thơ Của Lính)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Phương Dung; Thanh Tuyền; Thế Sơn; Nhật Trường; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Ngọc Lan; Trish Thùy Trang

Từ khi anh thôi học, và từ khi anh khoác áo treilli. Từ khi anh xa nhà, một ngàn đêm nhung nhớ giữa trời mây. Ngại chăng đêm di hành và thường khi dừng bước giữa hoang vu, một thằng ước ao để một thằng khát khao, còn.

Tôi Trở Về Thành Phố

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Duy Linh & Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm

Ca sĩ khác: Lệ Thu & Khánh Ly & Thanh Phong; Cardin; Người Hát Rong

Tôi trở về thành phố làm khúc hát một mình, buổi chiều chưa ngã xuống bóng đêm còn viễn chinh. Tôi trở về thành phố, làm tuổi thơ một mình. Mỗi ngày đi ngả trái, bờ sông nước mênh mông. Tôi trở về thành phố, một ngày.

Trái Tim Sỏi Đá

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Lê Tâm

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lương Tùng Quang; LạcQuan; Tuấn Anh; FONY TRUNG 0908 848 818; Fony Trung

Tôi mang trong tim, một tình yêu đổ nát, trái tim rụng rơi. Bao nhiêu giọt buồn chẳng vơi. Tôi mang trong tim, một tình yêu vỡ tan, trái tim chẳng lành. Còn đầy bao vết thương. Trái tim sỏi đá, trái tim sỏi.

Trái Tim Về Đâu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lê Tâm

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh

Ngày em bỏ anh. Thế gian tưởng chừng vỡ tan. Ngày em bỏ anh. Lấy đi theo một trái tim. Còn đây mình anh. Với xác thân giờ mất đi. Linh hồn chìm trong vực sâu. Ngất ngơ biết đi về đâu. Ngày như là đêm. Ước mong em về.

Trên Đầu Súng

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Gia Huy & Philip Huy & Lê Tâm

Ca sĩ khác: Đan Nguyên & Quốc Khanh; Chưa Biết

Trên đầu súng quê hương . . . tổ quốc đã vươn mình. Trên lưỡi lê căm hờn . . . hờn căm như triều sóng. Ôi xôn xao . . . chiêng trống hối thúc. Đã giục giã khắp . . . chốn rộn rang. Ôi lửa thiêng dậy bập bung. Tay đốt…..

Về Với Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Lê Tâm

Em nghe chăng từng đêm bao cung tơ dịu êm. Bao câu ca gọi ai về bên nắng mai. Trong không gian lặng im anh rung lên nhịp tim. Em nơi phương trời nao về mau hỡi em! quay về mau! Vượt những giông tố u ám bao phủ đêm đen.

Với Em Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Sỹ Đan

Như mây vờn bay giữa trời. Như hoa nở trong nắng mai tuyệt vời. Xuân sang rồi đông đến. Mưa qua rồi nắng đến. Ngây thơ tuổi trong đôi mươi. Như bao vì sao sáng ngời. Như sương mù trên bóng mây xa vời. Trên con đường thưa.

What A Wonderful World

Tác giả: Armstrong Louis

Ca sĩ: Lê Tâm & Trish

Ca sĩ khác: Tony Bennett & K.D. Lang; Don Hồ

I see trees of green red roses too. I see them bloom for me and you. And I think to myself what a wonderful world. I see skies of blue and clouds of white. The bright blessed day and the sacred the night. And I think to.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Tâm