Nỗi Đau Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Ngọc Bích; Ngọc Huệ; Ngọc Hương; Thúy Hà Tú (trước 75); Thúy Vi; Thanh Lan; Thanh Lam; Don Hồ & Lâm Thúy Vân & Thanh Hà; Khánh Hà; Kiều Nga

Bóp nát sức sống em bằng tiếng ca. Bóp nát sức sống em qua điệu nhạc. Bằng lời dịu dàng anh giết em, giết chết trái tim em. Bằng tiếng ca ru em trong u mê, và xót xa nhắm mắt với nỗi đau. Ngọt lịm dạ.... Ngồi nghe.

Nụ Hôn Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Như Quỳnh

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió. Em nâng niu đem hoa về giữ, trong hồn mong cho hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Hà Thúy Anh; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Minh Tuyết; Như Quỳnh; Bích Phương; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Ôi Tình Yêu! (Ôi Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Trần Minh Phi]

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Ngọc Như; Ngọc Huệ; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Triple T

Có những mối tình, có những có những nỗi buồn. Có những tháng ngày, yêu nhau yêu nhau mê say. Yêu với con tim, yêu hết yêu hết con tim. Khi yêu khi yêu, cho hết những gì dấu yêu. Có những mối tình, có những có.

Ok Mình Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Huy]

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Bao đêm ta bên nhau cùng vui ngất ngây. Cho tôi bao nhiêu lời nồng nàn ôi đắm say. Tay trong tay đôi ta dìu nhau đi trong tiếng ca. Chút ấm ấp hôm nào làm người xưa đã xa. ĐK:. Người đổi thay mà tôi đâu có hay. Vì.

Qua Cầu Gió Bay

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Thanh Thảo & Lê Tiết

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Hồng Vân; Quang Linh; Dalena; Hương Lan & Chí Tâm; Mai Hương & Hoàng Oanh (trước 75); Hà Phương; Đình Văn & Phương Dung (VN); Ánh Minh & Đoàn Phi; Hằng BingBoong; Tốp Ca; Elvis Phương & Ái Vân; Hà Phương & Châu Tấn; Elvis Phương & Khánh Ly; Tâm Đoan; Thái Bảo; Thanh Lan; Như Quỳnh

Yêu nhau cởi áo ối à trao nhau. Về nhà dối rằng cha dối mẹ a à a á a. Rằng a ối a à qua cầu, tình tình tình gió bay. Rằng a ối a à qua cầu, tình tình tình gió bay. Yêu nhau cởi nón ối à cho nhau. Về nhà dối rằng cha.

Quên Đi Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Đã hết nói lời chia tay. Em ơi khóc chi thêm buồn. Tình yêu nhạt phai úa tàn. Còn đâu hạnh phúc bên nhau. Phút cuối dối lòng làm chi. Anh ơi trách em một lời. Đừng cho những lời sầu nhớ. Đừng cho những nụ cười đắng.

Sài Gòn Quê Hương Tôi

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng

Sài Gòn quê hương tôi những năm tháng xa xôi đã qua. Giờ đây cháu con về chung một nhà. Góp công dựng xây Sài Gòn ngày một đẹp hơn. Xứng danh mọi nơi thành phố của bao mến thương. Để cho khắp nơi (vang lên vang lên.

Sao Em Nỡ Vô Tình (Sao Anh Nỡ Vô Tình, Sao Em Vô Tình)

Tác giả: Nguyễn Hữu Sáng

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Chế Thanh; Hương Lan; Yến Khoa; Vân Trường; Xuân Phú; Giao Linh; Đình Văn; Ngọc Hải; Ngọc Sơn; Vân Khánh; Phi Nhung & Thái Châu; Vũ Linh; Trường Thanh; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phương Thanh; Lưu Ánh Loan; Quang Lê; Hà Thanh Xuân; Dương Ngọc Thái; Phương Hồng Quế; Mỹ Dzung; Tuấn Vũ; Lệ Quyên; Đàm Vĩnh Hưng; LạcQuan

Đã biết em vô tình mà lòng anh vẫn yêu. Đã biết em hững hờ mà anh vẫn nhớ thương. Đã biết khi yêu ai lòng này mang đắng cay. Đã trót mang trong tim một hình bóng dáng ai. Phố vắng đêm khuya tàn, lạnh lùng lê bước.

Sau Một Lần Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lưu Bích (remix); Lưu Bích; Nhật Kim Anh; Hoàng Châu; Gia Huy; Đăng Khôi; Phương Thùy

Từng nụ hôn khép lại, sao đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù em không muốn tin, dù em đang dối lòng. Làm sao em không biết rằng anh không còn yêu em. Tình là nước mắt khi anh gượng cười nói dối.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo