Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Trần Cao; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Minh Quân; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Lâm Thúy Vân; Nguyễn Hồng Nhung; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Yêu Là Câu Đố

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Thanh Thảo

Em không là chiếc bóng. Theo anh trốn anh. Em đâu nào mong manh. Trước tình anh bão tố. Tình yêu là câu đố. Suốt đời anh mang theo. Tình yêu không trong veo. Như là lời chim hót. Anh là sóng biển. Thổi sóng xô tim.

Tình Yêu Ngày Xưa

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Thanh Thảo

Tình yêu đó còn đâu nữa hỡi anh yêu. Mộng xưa cũng đành tan vỡ, xót xa dâng trong lòng ta. Tình yêu đó nào ai biết lắm nỗi ưu phiền. Mưa nhẹ rơi, cho hồn tôi đắng cay rã rời. Vẫn nhớ mãi hôm nào có nhau say đắm bên.

Tóc Mây

Tác giả: Phạm Thế Mỹ

Ca sĩ: Lê Hiếu & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Nhật Trường; Xuân Sơn; Lệ Hằng; Lam Trường; Thái Hiền; Vy Lan; Duy Quang; Mai Thiên Vân; Khánh Hà; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Ý Lan; Kiều Nga; Tài Linh; Đình Văn; Thái Thanh (trước 75); Ái Vân; Tami Lê; Hoàng Kim; Thúy Vi; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Vân Khánh; Trần Cao; Tóc Tiên; Trần Thu Hà; VNFBoy; Loan Châu; Hoạ Mi

Theo gió heo may đến đêm gọi tình. Một trời áo tím trong mắt trên môi. Như chiếc nôi êm ru cơn mộng lành. Gọi vầng trăng cũ sáng cho hồn vui. Như cánh hoa đêm đong đưa nụ tình. Gọi mời cơn gió hôn lá trên cao. Như.

Tôi Muốn

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Minh Thuận & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Trio 666; Lê Hiếu; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Người Hát Rong; Philip Huy

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời.

Trái Tim Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sĩ: Thanh Thảo

Vẫn biết có lúc nước mắt rớt phía cuối phố. Xóa hết xóa hết những tháng năm mong chờ. Bỗng thấy nỗi nhớ lấp lánh trái đắng dĩ vãng. Tiếc nhớ tiếc nhớ hỡi trái tim đau buồn. (Người yêu hỡi anh nơi đâu anh nơi đâu.

Trái Tim Em Là Của Riêng Anh (Trái Tim Anh Là Của Riêng Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thanh Thảo & Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Ô kìa cô bé về trên phố làm say đắm biết bao chàng trai. Bao con tim yêu ngây dại. Má hồng môi thắm, người duyên dáng đẹp như những đóa hoa hồng tươi. Lòng lạnh lùng không yêu một ai. Chiều nay theo em suốt con đường.

Trái Tim Không Lời (Bao Đêm Thao Thức)

Tác giả: Nguyễn Hồng Sơn

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Thuý Khanh; Hồng Thảo; Tú Quyên

Này anh, bao nhiêu đêm dài thao thức. Đã nói hết những hoài mong và khát khao hơn ngàn lời nói. Tình em, ánh mắt đọng niềm thương mến. Câu yêu thương mấy khi cần đến, trái tim không lời. Vì lời son trên môi, thời gian.

Trái Tim Lỡ Lầm

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Mỹ Lệ; Tuyết Thảo; NguoiDepDiamond

Giờ tình đã xa. Con tim giá buốt trong đêm. Tìm hoài tháng năm. Anh như loài chim phiêu lãng không về. Mình em ngồi đây ngắm ánh sao rơi. Trái tim lầm lỡ âm thầm. Buồn thương ngày qua. Nước mắt em rơi. Nghe đau tình.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Thanh Trúc 2; Đan Kim

Có những đêm buồn một mình trong căn phòng vắng đơn côi. Trái tim mong manh ưu phiền ôm ấp mối tình say. Sao lạnh lùng thương nhớ anh vô cùng. Ngày anh ra đi sao không từ giã. Để lòng em ôm bao xót xa. Giọt mưa đêm nay.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo