Trăng Cuối Hạ

Tác giả: Nhạc Bùi Quang Ân, thơ Võ Kim Ngân

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Dường như em đã gặp anh. Vầng trăng, vầng trăng cuối hạ. Gần mà xa xôi dường ấy. Xa mà tỏa sáng thâu đêm. Dường như em đã gặp anh. Vầng trăng cuối hạ muộn màng. Dắt em đi tìm câu hát. Bỏ quên vội vã tháng ngày. Ơi câu.

Tình Là Thế Đó

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Ca sĩ khác: Don Hồ

Đời chẳng biết, nên khóc hay cười đây. Tình đã bay xa tầm tay. Nguời bỏ tôi, không nói một lời. Sao nhẫn tâm vậy người ơi. Người đã phụ tình tôi. Còn đem bán rao cho đời. Đời cũng khinh tôi. Tình cho không, cũng chẳng.

Tình Bạn Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Ca sĩ khác: F5 Band

Thời gian như gió bước đến cuốn bao đam mê. Giấc mơ anh và tôi tình thân ngàn năm không phai. Đời bao gian khó sóng gió khiến ta âu lo. Dẫu chông gai hai ta luôn sát vai nhau cùng chung bước. Hai chúng ta cùng chung ước.

Thu Đời Người

Tác giả: Nhạc Bùi Quang Ân, lời Khảo Mai

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Gió heo may thổi lạnh lùng lên nhan sắc. Mùa thu đời người lác đác lá vàng rơi. Gió thu ơi, khẽ thôi, từng lá một. Để thu vàng dài mãi chẳng mùa đông. Gió heo may chẳng chạnh lòng khi lá úa. Mùa thu đời người lấp lánh lá.

Nỗi Nhớ Cao Nguyên

Tác giả: Sáng Tác: Tuấn Anh

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Hoài Lâm

Rồi đi xa thấy nhớ. Nhớ cao nguyên chờ đợi. Mây lang thang đại ngàn. Con suối về đi hoang. Rồi đi xa thấy nhớ. Đêm cao nguyên lửa trại. Đêm âm thanh của rừng. Đêm rượu cần men say. Tôi như say tiếng cồng chiêng. Tôi.

Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Mong manh nhất không phải tơ trời. Không phải nụ hồng. Không phải sương mai. Không phải là cơn mê chập chờn đã mất. Điều mong manh nhất là tình yêu đấy em. Vừa buổi sáng nắng lên đã u ám mưa chiều. Em vừa ập vào anh như.

Màu Nắng Em Yêu

Tác giả: Y Jang Tuyn

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Em yêu màu nắng chiều nắng hạ. Đường về phượng vỹ thắm trên cây. Là trang vở những ngày xa cách. Tiếng ve sầu lại ríu rít bên tai. Em yêu màu nắng chiều thu gọi. Những vạt áo trắng tựa mình dưới cây. Hàng me lá rụng qua.

Mãi Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhất Huy]

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Người yêu ơi, người yêu ơi, người yêu ơi. Ta mãi yêu người yêu ơi, người yêu ơi, người yêu ơi. Ta mãi yêu, hãy bước đến bên nhau cho ta quên niềm đau. Có những tiếng hát vừa đến. Như những tiếng sóng trào dâng. Cho ta cùng.

Má Lúm Đồng Tiền

Tác giả: Quỳnh Hợp

Ca sĩ: Y Jang Tuyn

Ca sĩ khác: Quế Trân; Thanh Thúy; Cẩm Ly

Chợt vương, chợt vương má lúm đồng tiền. Những vần thơ của hoa niên một thời. Ngày xưa, ngày xưa thưở ấy xa rồi. Tóc mây buôn ngập vai người tròn căng. Ơ người ơi ! Ngày xưa ai bảo em rằng. Cây đa Chú Cuội vầng trăng.

3 Pages123>