Tình Yêu Trong Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75); Minh Xuân

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Duy Quang; Công Thành & Lyn; Duy Tường & Quốc Sĩ; Trúc Mai (trước 75); Don Hồ; Trung Thành

Ngồi kề bên nhau cất tiếng ca... say tình chan hòa. Ngàn mây xanh cùng sống ngút ngàn xa, đời thắm tươi như ngàn hoa. Nắng say say như vang tiếng cười... thiết tha yêu đời. Đời mình trong năm tháng sẽ qua... lo gì sau.

Vui Đời Nghệ Sĩ

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Lam Trường & Cảnh Hàn; Duy Quang (trước 75); Don Hồ; Cẩm Ly

Cầm tay ta hát, hát khúc ca yêu đời cho người vui. Với tình ta chan chứa, bao la trong bước đi trên đường đời. Ơ kìa chàng thi sĩ đang miên man đi tìm bao vần thơ. Ơ kìa nàng ca sĩ đang say sưa cung đàn cho đời mơ.

Vui Trọn Tháng Năm (365 Dimanches)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Minh Xuân (trước 75)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga

Suốt trong năm dài ước chi vui hoài. A ha đôi ta vui từng giây phút. Sống trong tưng bừng hát ca vang lừng. Đừng lo nghĩ, đừng than tiếc, cười lên cho vui sướng. Suốt trong năm dài ước chi vui hoài. A ha đôi ta tâm hồn.

Xin Mặt Trời Ngủ Yên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Minh Xuân

Ca sĩ khác: Cẩm Vân; Hương Lan; Jo Marcel; Don Hồ; Thanh Lan; Duy Khánh; Như Mai; Jo Marcel (trước 75); Uyên Phương; Chung Tử Lưu; Ý Lan & Khánh Hà; Khánh Ly; Kim Thoa; Mỹ Linh; Quang Dũng; Ngọc Lan; Ý Lan

Một ngày, ngày đã qua. Ôi một ngày, ngày chóng qua. Một chiều một ngày âm thầm đã. Đã trôi đi không còn gì. Ôi chinh chiến đã mang đi bạn bè. Ngựa hồng đã mỏi vó. Chết trên đồi quê hương. Còn có ai, không còn người.

Yêu Em Hơn Lời Nói (More Than I Can Say)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sĩ: Minh Xuân

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lam Trường

Whoa, whoa Yeah, yeah. Yêu em sẽ yêu em như lời nói lần đầu. Yêu em sẽ yêu hơn ngày mai tới. Woo woo bao ngất ngây dâng đầy trong anh. Whoa, whoa Yeah, yeah. Anh luôn nhớ em sao ngày quá thật dài. Anh luôn ước mong em.

Yêu Nhau Đi (Bésame Mucho)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Duy Quang & Minh Xuân; Minh Xuân

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Don Hồ; Trizzie Phương Trinh; Thái Thảo; Ngọc Lan; Lynda Trang Đài; Nini

Yêu nhau đi, đời có nghĩa chi. Yêu nhau đi ta lo chi. Cho đôi mi thêm phai úa màu. Ta yêu nhau cớ sao em âu sầu? Phút giây này có bao giờ. Đến với đời ta hai lần đâu. Nơi đây đêm nay ta cùng vui say sưa. Trong niềm.

Yêu Nhau Lần Nữa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Elvis Phương & Minh Xuân

Đêm đêm anh trông dung nhan em. Khi em đang trong cơn mơ tiên . Trong cơn mơ ta đi bên nhau. Em biết rằng còn nguyên vẹn tình anh. Với ánh sáng đã tới trên sân. Ánh nắng đã chiếu xuống gối chăn . Thấy mái tóc rối.

4 Pages<1234
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Xuân