Người Cho Em Biết Cô Đơn (Người Cho Anh Biết Cô Đơn)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Thủy Tiên

Người đến bên em khi nắng phai tàn. Người đã trao em duyên kiếp lỡ làng. Từ đó trong em mới biết u buồn ... Một giấc mơ hoang nay đã không còn. Một cõi hoang vu vây kín tâm hồn. Từ đó trong em đã biết cô đơn ...

Ngôi Sao Pha Lê

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Thủy Tiên & Đăng Khôi

Em tặng anh một trái tim. Có khắc tên hai đứa mình. Anh tặng em lọ thủy tinh. Có những vì sao pha lê. Giống tình yêu hai chúng ta. Giống những ngày tháng đã qua. Thật hạnh phúc. Thật vui tươi và trìu mến. Em tặng anh bờ.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên (Beat Karaoke)

Là vì em hạnh phúc khi có anh bên cạnh em. Một nụ hôn thật khẽ lên đôi mắt em mỗi khi buồn. Những điều em thầm giấu trong trái tim đã lâu thật lâu. Dù ngày mai ra sao thì vẫn chỉ yêu người thôi! Dẫu chỉ là giấc mơ em xin.

Ngơ Ngác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Những ngày dài những cơn mưa qua. Rơi trên vai nhạt. Phai tiếng yêu hôm nào. Mối tình đầu với bao môi hôn. Đang xa xôi vào quên lãng. Thoáng dịu dàng thoáng trong cơn mơ. Câu yêu thương dường như. Khói sương mơ hồ. Phút đợi.

Ngỡ Đã Yêu Nhau

Tác giả: Vĩnh Phước

Ca sĩ: Thủy Tiên

Yêu anh không được đành thôi, em giờ yêu người khác vậy. Lửa gần rơm rồi cũng cháy, tro tàn giá lạnh mãi sao. Thôi thì trả lại ca dao, lời đùa ngày xưa anh nói. Yêu em ba đèo chìm suối, giờ đành tiếc nuối anh ơi. ĐK:.

Ngải Tình

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên

Sao em lại yêu anh như thế. Sao em lại yêu anh như thế. Yêu như chưa bao giờ yêu đấy. Chỉ cần nhìn thấy. Anh ơi đi đâu cho em theo với. Đưa nhau ta đi tận cùng thế giới. Ta đi bên nhau xây tình yêu mới. Lòng em đang cô đơn.

Này Người Yêu Nhỏ Xinh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Này người yêu nhỏ xinh của tôi ơi. Ước mơ ngoan đến bên giấc ngủ. Để nụ cười còn vương vấn trên môi. Này người yêu chuyện trong giấc mơ. Có hoa thơm ngát hương muôn thuở. Để cuộc đời êm như suối hiền hòa. Vẫn có hương hoa.

Nắng Xuân Hồng

Tác giả: Dzoãn Bình

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Nghi Văn

Nắng xuân hồng ấm áp má thơm nồng. Dáng em hiền với chiếc áo đẹp xinh. Đón xuân về phố xá sánh vai kề. Khắp thôn làng đón gió mới về đây. Mắt đắm đuối si tình. Chờ chắp nối bao đóa tình. Quyến luyến bước chân ngà. Điệu.

Nắng Hạ

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Vũ Khanh; Sơn Tuyền; Tuấn Ngọc; Thanh Mai (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Lệ Hằng; Thanh Hà; Kenny Thái; Ý Lan; Tuấn Hiệp; Lê Phúc; Saxophone Ngọc Minh; Quang Linh; Viết Lãm; Hiền Thục; Mỹ Hạnh; Trần Thái Hòa

Bên nhau nắng hạ rộn ràng. Cho nhau thoáng rượu nồng nàn. Đừng ngủ mơ, đừng sầu thơ. Đừng ngẩn ngơ, cuộc tình tan trong phút giây. Cho nhau mắt lệ nghẹn ngào. Cho nhau ước hẹn ngày nào. Đời hợp tan, tình dở dang. Nặng.

Muôn Trùng Biển Ơi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Trịnh Vĩnh Trinh

Biển ơi! Có người im lặng, có người vui đùa. Là tại sao? Là tại sao? Có người im lặng, có người vui đùa, giữa cuộc vui. Biển ơi! Gió mùa đang về mang nặng câu thề. Sóng đùa suốt mùa. Sóng đùa biển khơi à.. à.. ơi.

12 Pages<123456789>»