Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Thanh Hà

Lặng im em đếm trên từng bước chân âm thầm. Và nghe cơn gió nào vừa thoáng qua rất lạnh. Tưởng như anh vẫn còn ở nơi đây nói cười. Để cho em tựa vào bờ vai anh khóc lên. Nhiều khi em thấy tim mình xốn xang trong lòng. Là.

Một Giờ Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Yêu anh khi anh vuốt tóc em dịu dàng. Yêu anh khi anh nắm đôi tay em mềm. Yêu anh khi anh nói. Sẽ rất vô vị nếu như mai không có em. Yêu anh khi đêm xuống em mong em chờ. Đôi ba câu tin nhắn "Em yêu ngủ ngoan. La la la.

Môi Hồng Đào

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thái Hòa & Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Khánh Ly; Duy Quang; Quỳnh Scarlett; Thanh Lam; Trịnh Vĩnh Trinh; Vân Khánh

Một cuộc tình nhỏ bé. Bên đôi môi hồng đào. Đường đời xa lắm nhé. Em không nhớ tôi sao ? Hãy về mau. Hãy về mau. Tuổi mười sáu môi hôn lần đầu. Dù ngày mưa hay nắng. Bông hoa vẫn là người. Một đàn chim rất trắng.

Medley New Wave 80's (TNK066)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Thủy Tiên & Lưu Bích

Tình ngát thơm trong khung trời mơ. Dấu yêu như muôn bài thơ. Làm hồn em ngất ngây. Ngàn khúc ca vang trong hồn ta. Thắm tươi như muôn loài hoa. Nhộn nhịp trong nắng mai. Em nghe tim rộn ràng xao xuyến. Anh cho em nỗi nhớ.

Mãi Yêu Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên & Đăng Khôi

Mưa ngoài hiên giọt mưa cứ rơi thật đều. Mình em ngồi đây quạnh hiu lòng nhớ về anh. Bật phone ngồi xem, dòng tin nhắn thấy nôn nao nôn nao. Chẳng biết giờ đây anh có ngồi nhớ em. Căn phòng anh dường như cũng đang rất.

Mai Này Nắng Lên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Lan Anh

Dù cho mây đen đang giăng sầu khắp nơi. Em mong rằng sao mai này nắng lên. Trắng đêm em nằm suy nghĩ. Lỡ yêu anh rồi anh có biết? Oh no oh oh oh! Từng ngày đợi chờ mong nhớ. Nhưng sao anh nào có hay. Dù rằng một lời.

Magic In The Air

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lan Anh]

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Bích

Magic...magic. Em nghe nhớ thương. Từng đêm ôm vấn vương. Sương khuya rớt rơi. Rơi trên mắt môi. Em nghe đớn đau. Khi ta mất nhau. Bao nhiêu giấc mơ tan vỡ. Đôi chân bước nhanh. Về đâu đây hỡi anh. Anh như ánh trăng. Soi.

LK Người Về Từ Lòng Đất, Nơi Ấy Bình Yên &Trống Vắng

Tác giả: Quốc Dũng & Bảo Chấn & Quốc Hùng

Ca sĩ: Diễm Liên & Philip Huy & Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Đêm nay nơi thâm sâu âm u. Từng cơn gió lùa bên muôn cây reo vi vu. Tựa như tiếng than vãn bao đau thương miên man. Suốt trong đêm trường. Trên không gian mênh mang mây đen. Tìm nhau kéo về ầm ầm mang theo mưa giông. Từng.

LK Một Ngày Không Có Anh & Nếu Một Ngày

Tác giả: Y Vân & Khánh Băng

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Bích

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình như nghĩa.

LK Loan Mắt Nhung - Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Huỳnh Anh

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Đức Long

Đường vắng thưa bước chân buồn âm thầm. Đèn khuya hiu hắt ánh điện câu. Giữa đêm sầu ngõ không màu, sống lạc loài thân đơn côi. Chôn tuổi xanh chìm trong bóng tối, vực sâu nhiều đắng cay. Lòng phố khuya.

12 Pages<12345678910>»