Giấc Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Bích

Một ngày tươi sáng nắng lên chan hoà. Cho đời thiết tha. Mộng đẹp yêu dấu ước mơ ban đầu. Nguyện thề có nhau. Để ta mãi sát vai từng ngày. Từng ngày dài bước vui. Tung cánh chim phương trời. Giấc mơ ngọt ngào nào đã theo em.

Giấc Mơ Diệu Kỳ

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên

Những lúc em buồn em ngôi ngắm sao trên trời. Có ánh sao nào rơi trong đêm tối. Nước mắt nhẹ nhàng rớt trên bờ mi. Gió cũng trôi đi bao nhiêu niềm đau. Có những mơ ước sau bao ngày vui. Rồi chợt giật mình nhận ra nỗi.

Giả Vờ

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên

Người vừa nói với em câu biệt ly. Gió lung lay ngoài kia lá rơi xuống ngoài kia. Đường thì vắng nỗi đau em thì đông. Phố hôm nay thì không những lời hứa năm nào. Này là hứa nói chỉ yêu mình em. Mãi chỉ có mình em giờ anh.

Ghen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Đêm qua từng cơn gió qua. Mưa rơi lạnh thêm đôi khóe mi. Con tim dường như đang biết đau biết khóc biết ghen. Cho em một niềm tin hỡi anh. Cho em một lần nữa hỡi anh. Sao không là nụ cười ngày ấy. Đến xóa tan đi bao buồn đau.

Gặp Lại

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên

Anh hãy để cho em lặng lẽ bước qua. Những năm tháng mình bên nhau bao thiết tha. Ánh mắt ấm áp nụ cười bên em như lúc xưa. Sao bây giờ anh chẳng hề thay đổi. Gặp nhau giây phút thôi sao thời gian chẳng phai. Chợt nhận ra.

Em Sẽ Mãi Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Khi con tim cô đơn em thấy cần anh hơn. Là những lời nói như vô hồn. Đôi khi trong cơn mơ em mong chờ 1 lần thôi. Một lần người nói Chỉ yêu em. Từ khi cơn gió lay ngoài kia. Nhẹ nhàng thoáng qua trái tim bình yên. Và mỗi.

Em Sẽ Đến (Anh Sẽ Đến)

Tác giả: Vĩnh Phước

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Ngọc Hương; Ch-Phuc

Ðường phố hoang vắng, lúc đôi ta biệt ly. Bóng anh đi phai tàn theo năm tháng. Từng ngày qua lẻ loi trong thu vàng hiu hắt. Mình em thôi, bước khuya trên đường côi. Lời hứa năm đó, nhớ hay anh vội quên? Nếu xa.

Em Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hứa Như Ý (Remix)

Có những lúc em buồn em thường ngước lên trời. Mong ngày mai không còn nỗi đau trong cuộc đời. Nhưng em biết sẽ không không hề có bao giờ. Bởi vì anh bây giờ đã không thuộc về em. Những năm tháng bên nhau không thể níu.

Em Là Xuân Về

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Thủy Tiên

Bao nhiêu câu hát cho đêm mùa xuân khi em biết anh. Bao nhiêu hoa trắng cho đêm mùa xuân khi em biết anh. Xem kìa phố xá lung linh đèn đêm sáng ngời. Xem kìa phố xá đông vui giòn vang tiếng cười. Cứ như mùa xuân đang bừng.

Em Không Cần

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Thủy Tiên

Rồi thì lại đi. Rồi thì lại chẳng cần gì. Trách câu dối gian. Rồi nhạt phai. Rồi thì lại qua. Rồi thì lại cứ nhạt nhòa mong chờ tình yêu đã phôi phai. Giờ ngồi trong đêm vắng... Xác xơ tầm tay biết anh chẳng quay lại. Chìm.