Hãy Cứ Yêu

Tác giả: Kylie Minogue

Có đôi lúc anh vẫn nghe trái tim đang lạc vào cơn mơ, một cơn mơ đầy nhung nhớ. Người hỡi, em đã mang đến mối duyên này nhiều thương đau, cho nên tình ta tan vỡ. Tình yêu như ngàn hoa muôn sắc màu. Cho dù hoa mau tàn.

Its My Life

Tác giả: Jon Bon

Ca sĩ: Triệu Hoàng

This ain't anh song for the broken hearted. No silent prayer for the faith departed. I ain't gonna be just anh face in the crowd. You're gonna hear my voice. When i shout it out loud. It's my life. It's now or never. I.

Khóc Cho Tình Yêu

Tác giả: Đỗ Quang

Buồn như chiếc lá, nhẹ xoay theo cơn gió với nỗi đau ngập tràn. Rồi em ra đi trong niềm thương nhớ. Em đã ra đi, em đã ra đi. Đời anh hôm nay bao đau đớn vây quanh khi tình yêu không còn. Anh không tin, không tin điều gì.

Lạnh Lùng

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Chỉ có những nỗi buồn. Và chỉ có những nỗi niềm trong lòng anh ưu tư. Đôi bờ mi cay cay chỉ mong có em vòng tay ấy. Nhẹ vuốt mái tóc nàng. Và dành hết những tiếng cười xoa dịu đi cô đơn. Anh chĩ mong đến lúc nhìn thấy.

Mãi Mãi Có Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Hôm nay trời đầy nắng ngàn hoa về giăng lối. Anh bên em phút cuối để mai xa nghìn trùng. Con tim anh khẽ hát lời biệt ly êm ái:"goodbye!". Hôn lên đôi mắt biếc vừa lung linh giọt buồn. Này người yêu hỡi, xin đừng u sầu,

Mỏi Mòn (Mòn Mỏi)

Tác giả: Đỗ Quang

Karaoke: Triệu Hoàng; Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Hoàng Lợi

Đêm nay ánh trăng sầu úa những vì sao cũng chẳng còn linh hồn. Một trời thương đau lời kinh trong đêm tiễn đưa tình yêu tình yêu đã chết ngay khi bóng chiều về. Thì thầm cho nhau lời cuối. Anh hôn lên bia mộ xanh nghĩa.

Mùa Đông Hãy Mang Em Về (Mùa Đông Hãy Mang Anh Về)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Chuyến xe cuối hôm ấy đã về sân ga. Anh vẫn không thấy em trở lại nơi đây. Đừng trông ngóng cho đến lúc se lạnh đôi vai. Mùa đông đi qua mang giá băng lệ thương đau. Bước chân bước anh bước qua vùng cô đơn. Mùa Noel.

Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Đông Nhi; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio; Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Nếu Điều Đó Xảy Ra

Tác giả: Ngọc Châu

Karaoke: Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Siu Black; Nguyên Khang; Đan Huy; Diễm Liên; Lý Tuấn; Mỹ Linh & Băng Kiều; Minh Tuyết & Johnny Dũng; Thế Sơn; Phương Thanh

Một ngày nào đó nếu ánh dương sẽ không còn. Loài người chìm trong đêm giá băng. Và tình người sẽ tan biến như là giấc mơ. Yêu thương chỉ còn trong dĩ vãng. Anh bên em vẫn cô đơn. Anh xa em dù gần, con tim ta như đá lạnh.

Nếu Ngày Mai Là Ngày Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Nếu ngày mai không bao giờ đến, thì em có nắm lấy tay anh không? Nếu ngày mai không bao giờ đến, thì em có còn lạnh lùng? Con đường của ngày xưa ấy, mang theo chuyện tình ta đó. Hoàng hôn nắng vàng. Gió cuốn hoa.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Triệu Hoàng