Never Give Up

Tác giả: Triệu Hoàng

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Một mình tôi đứng đây,gục đầu tôi thở dài. Giờ này cuộc sống sao quá khó khăn. Nặng nề lê bước chân,và rồi như chết lặng. Mệt nhoài tôi ngã buông xuôi chính mình. Có một ngày,ngày ấy đang đến gần. Tôi sẽ quay về trong ánh.

Ngàn Lời Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Này người tình ơi anh yêu em thật lòng. Vậy mà tại sao em luôn nay đắn đo. Để trái tim này bao đêm mơ hoài về em, em biết không. Từ ngày gặp em anh mơ thật nhiều. Về một tình yêu đôi ta có nhau. Mãi mãi trong đời ta xây ân.

Ngàn Lời Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Này người tình ơi anh yêu em thật lòng. Vậy mà tại sao em luôn đắn đo. Để trái tim này bao đêm mơ hoài. Về em em có biết không. Từng ngày gặp em anh mơ thật nhiều. Về một tình yêu đôi ta có nhau. Mãi mãi trong đời ta xây.

Ngày Đó Ta Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Tú Quyên

Khi cơn mưa qua đây, lũ chim kia ngủ vùi im tiếng. Khi cô đơn vây quanh đây, nghe từng giọt buồn thấm ướt không gian. Ngày xưa khi anh đi qua đây, có chút nắng trong con tim này. Ngày đó ta yêu nhau, ngày đó.

Nhật Ký

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Nhìn lại kỷ niệm bên trang nhật ký úa mầu - Mình đã ghi bao lâu. Vết tích xưa phai nhầu - Vết tích yêu em lần đầu. Đã phôi pha thật mau - Những trang giấy u sầu. Đọc lại từng dòng ghi trong ngày tháng ngóng đợi - Từ lúc.

Nhật Ký

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Về nhà làm gì khi đau thương dày xéo cõi lòng, đã cất bước ra đi, em chớ có hoài nghi. Cho dẫu ước muốn không thành, em tiếc thương chi buồn thêm, hãy cố quên hết đi nào ! Về nhà làm gì khi mây đen vùi lấp lối mòn,

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Rõ

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ôi rất êm đềm thời gian ngày xưa. Có anh và em sống trong ân tình với bao niềm mơ ước. Cho đến bây giờ lòng anh còn mơ, còn nhớ hoài. Ngày tháng đã cho mình biết yêu đương người ơi! Tình đã lìa tan, duyên kiếp dở dang. Từ.

Nội Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Hoàng Rapper; Quang Hà

Sao em về đây làm chi. Sao em đến với anh làm gì. Để giờ đây anh biết rằng. Anh mất em từ lâu. Trăm năm chuyện tình dựng xây. Mà nay tan vỡ theo mây trời. Ơi thôi bây giờ ta biệt ly. Sao cứ vấn vương làm gì. Vì yêu em dại.

Phút Cuối (Xóa Hết Nợ Nần)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Đã biết có lúc xa nhau rồi. Mà tại sao vẫn cứ ước muốn yêu thương người. Đành rằng tình chỉ như khói mây. Tình vụt bay đâu ai trách than được ai. Lắm lúc cố gắng vui bên người. Mà tại sao vẫn thấy chát đắng trên môi.

Sẽ Không Còn Ân Hận

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Có tiếc nuối mấy những phút giây này. Tình nào mặn nồng quyến luyến bao dêm ngày. Thôi từ đây cũng đã trôi xa tầm tay. Lòng ngậm ngùi nguyện cầu cho em vui bên ấy. Dẫu tim anh héo gầy. Cuộc tình này còn được cho nhau.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Triệu Hoàng