Yêu Thương Muộn Màng

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Thùy Chi & Minh Vương M4U; Thùy Chi & Minh Vương M4U (beat)

Khi xa anh con phố thân quen như dài thêm. Khi yêu nhau hạnh phúc ngỡ mai sau sao quá ngắn. Như cơn gió thoảng qua đây mang em về nơi rất xa. Để lại nỗi đau hằn sâu giọt nước mắt lăn dài. Một lần gặp gỡ khiến con tim ngàn.

Xe Đạp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi & M4U Band

Ca sĩ khác: Charles Huynh (cover); Đại Nhân & Hòa Mi

Dường như nắng đã làm má em thêm hồng. Làn mây bay đã yêu tóc em. Trộm nhìn anh khẽ cười khiến em thẹn thùng. Áo trắng em bây giờ tan trường. Đạp xe nơi sân trường tóc em buông dài. Lặng thinh anh ngóng trông đã lâu. Người.

Vì Khi Đã Yêu

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Thùy Chi & Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Sớm thức giấc, trải lòng anh cứ mãi suy tư. Chầm chậm suy nghĩ thấp thoáng. Hình dung thấy em bên ai. Vì anh yêu em nhiều lắm. Vì anh luôn lo sợ lắm. Cứ ngỡ em sẽ ra đi. Để nhiều khi có những lúc. Nghi ngờ em quá.

Vệt Nắng Nhạt Nhòa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi

Khi xưa mình bối rối, nắm tay trên những con đường. Từng hạt nắng nhẹ vương bờ vai áo. Ngày ngập tràn hạnh phúc, gửi vào gió mong ước bên nhau. Để giấc mơ mang tình yêu. Rồi từng mùa hè qua, đến thu sang đông se.

Tuyết Rơi Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi

Từng hạt tuyết rơi nhẹ, lên góc giáo đường. Có những ước mong an lành trong đêm Thánh. Từng giọng hát cao vời như những thiên thần. Sẽ chắp cánh bay ước nguyện cho mọi người. Ngàn ngọn nến huy hoàng, soi sáng BêLem.

Trường Xưa Dấu Yêu (Trường Xưa Yêu Dấu)

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc; Mắt Ngọc

Trường xưa yêu dấu biết bao kỷ niệm thân thương, bạn xưa cách xa biết đến khi nào gặp lại. Tìm ai trong bóng nắng tiếng cô thầy thân thương, người như đang héo hắt hao gầy vì phấn sương. Mùa hè năm ấy đến trong một.

Trăm Ngàn Lời Thương

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Thùy Chi

Verse 1:. Cả một năm qua bao vất vả. Người quê nhà người ở nơi xa. Mà dù là nơi đâu, dẫu thế nào. Ta cũng đều gắn kết bên nhau. Mỗi ngày. Làm việc về là mình hẹn nhau xem phim đúng giờ. Cùng cười đùa về một tình huống bao.

Tôi Yêu Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Thùy Chi

Màn đêm cố che đi những gì. Tận nơi đen tối ấy có còn điều chi. Bình minh mang ánh sáng. Lấp đi màu cô đơn. Nhưng cớ sao tôi vẫn muốn cô đơn. Ngày trôi với riêng tôi lặng thầm. Chẳng chen lấn với những ồn ào xung.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

9 Pages123456789>