Trọn Ngày Nhớ Anh (Trọn Ngày Nhớ Em)

Tác giả: JB Thanh Binh

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Bình minh mới lên, em đã nhớ anh . Người yêu ơi! anh là mộng mơ, của tình em chan chứa . Ngươi yêu hỡi! anh là nguồn thơ, rải tràn ngập tim em . Hoàng hôn sắp tàn, thương nhớ ngút ngàn . Người yêu ơi! xin.

Trời Còn Mưa Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Chung Tử Lưu; Hoàng Bách; Thanh Trúc; Thái Châu; Thúy Vi; Võ Lê Vy; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Phieubong55

Trời còn mưa mãi cho nhớ thương dâng đầy vơi. Cuộc tình mình ngày qua. Ngỡ tan như bọt mưa. Nào ngờ đâu ta vẫn mang. Những vấn vương bâng khuâng ngày tháng. Hỡi những cánh chim về đâu. Cho ta nhắn tới ai nỗi niềm.

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Hồng Hạnh & Phương Thanh; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

Trái Cấm Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý

Vì sao người ơi trong tình yêu không vì nhau sống mãi cứ đam mê bao thú vui oh oh oh ..... Đời không buồn đau khi tình ai mang lời gian dối trái cấm trong tim ai đã trao. Giận hờn chi nhau người ơi ta hãy sống cho.

Tôi Đi Tìm Lại Một Mùa Xuân

Tác giả: Đoàn Nguyên

Ca sĩ: Minh Hiếu & Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Nhật Trường; Thanh Lan (trước 75); Nhật Trường (trước 75); Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Lệ Thu; Hồ Hoàng Yến; Bích Vân

Tôi đi tìm lại một mùa xuân. Mùa xuân xưa cũ qua mất rồi. Mùa xuân đã rơi vào dĩ vãng. Mà xuân nay vẫn còn dư hương. Tôi đi tìm lại một mùa xuân. Gặp nhau khi pháo vang cuối đường. Tay khép áo xanh nhìn không nói.

Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Thảo; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Trần Cao; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Minh Quân; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Yêu Có Khi

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Thái Hà

Tình yêu có khi là khúc nhạc sầu. Tình yêu có khi là phút nhiệm mầu. Tình yêu có khi là giấc mộng đầu. Ta đã mơ, rồi quên lãng. Tình yêu có khi là những tượng hình. Về trong giấc mơ mà ngỡ người tình. Tình yêu có khi.

Tình Vẫn Còn Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Lâm Thúy Vân

Gặp lại nhau, trao ôi từ bao năm chia phôi. Em ơi, em ơi, đừng ngăng lệ rơi. Giọt nước mắt chảy dài, chảy dài, chua xót thân em. Tháng ngày lênh đênh, lênh đênh theo gió đong đưa. Chờ trong nhau bao năm, người đi sao xa.

Tình Trong Mắt Em (Tình Trong Mắt Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Sơn Tuyền; Hạ Vy

Anh ơi anh đâu hay biết. Con tim em đang xao xuyến. Tình mãi bền lâu. Trăng sao ơi em thương nhớ. Cô đơn ơi em thao thức. Tình mãi bền lâu. Yêu anh mãi mãi. Tình em vẫn luôn còn xanh. Từng giây phút em chờ anh.

Tình Si

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân (Chachacha)

Đang si mê và yêu thiết tha cô nàng. Chàng mang trong tim cùng bao dấu yêu trong đời. Và như đôi chim lượn trong giấc mơ xa vời. Chàng mong thư xanh dấu yêu của ai đưa về. Lá la là lá la lá. Đang si mê bờ môi dấu yêu cô.

14 Pages<12345678910>»