Một Thời Đã Xa

Tác giả: Nhạc Trường Huy, thơ Nguyễn Thanh Hà

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Lưu Vĩnh Kha; Quang Dũng; Minh Thuận & Phương Thanh; Nguyên Khang; Ngọc Bích; Thiên Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thuý Vân; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Carol Kim; Đức Phúc; Phương Thanh; Bá Nha; Hồng Thảo; Minh Tuyết & Johnny Dũng

Đừng buồn anh hỡi khi lỡ nói yêu em rồi. Bận lòng chi nữa hỡi anh xin hãy quên em đi. Giây phút bên nhau anh sẽ quên mau. Chỉ có em thôi giữ mãi bóng hình xưa. Đời ai cũng có giây phút trót yêu dại khờ. Và em đã biết.

Một Nửa Đời Em (Một Nửa Đời Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Nguyên Khang; Ý Lan; Diễm Liên

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình.

Một Ngày Không Có Em (Một Ngày Không Có Anh)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Hồ Ngọc Hà; Hoàng Kim; Ý Lan; Ngọc Lan & Huy Tâm; Xuân Phú; Duy Quang & Ngọc Lan; Ngọc Lan; Anh Khoa (trước 75); Trường Hải (trước 75); Lê Quốc Tuấn & Hồng Diễm; Kim Anh; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Trúc Lam & Trúc Linh; Đan Nguyên; An.; Đàm Vĩnh Hưng

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình.

Một Giấc Mơ Buồn (Giấc Mơ Buồn)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Anh Tú & Ngọc Huệ; Ngọc Sơn; Hạ Vy; Huy Vũ; LạcQuan

Một giấc mơ buồn, một giấc mơ buồn. Một giấc mơ buồn chợt đến bên tôi buồn xé tâm hồn. Một giấc mơ buồn, một giấc mơ buồn. Một giấc mơ buồn chợt đến bên tôi làm trái tim quặn đau. Vừa chợt thấy em tay trong tay với ai.

Mong Manh

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Thái Châu; Ngọc Lan; Tú Quyên; Bảo Yến; Tâm Đoan; Thanh Hà; Ni Ni; Phương Hồng Quế; Ngọc Khánh; Duy Quang; Tô Chấn Phong; Anh Tú; Tuấn Anh; Hương Lan; CaliMoon

Ngày nào khi mới quen em. Để về thao thức bao đêm. Hỏi lòng anh biết anh đã yêu em nhiều. Dù anh chưa biết biết tên. Nào ngờ như thoáng mong manh. Một chiều em đến bên anh. Để lòng anh ngất ngây, vì anh dám đâu chờ phút.

Mẹ Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân; Đặng Thái Luân

Mẹ yêu bao năm qua vì con vất vả. Mẹ vẫn suốt cả đời hiến dâng. Vì tương lai cho đàn con và các cháu Mẹ vẫn thế. Luôn luôn Mẹ che chở cho đàn con. Mẹ yêu hôm nay tuổi Mẹ đã già. Mẹ vẫn sống vì các con. Tình yêu Mẹ.

Lời Tình Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Nói đi anh câu ân tình trên môi ngoan. Biết xa nhau duyên em cạn khô đớn đau. Khoé mi cay ta cho anh trong mưa. Anh ơi phương nào. Nàng đã xa xăm quem tôi màn đêm rơi nhem. Lá thu rơi chôn giùm tôi nơi đâu. Có ai hay tim.

Lời Tình Băng Giá

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Em yêu anh như ngày nào em đã yêu anh. Dù bão lên, dù mưa đổ, sóng vỗ giòng đời. Mùa thu xưa ấy quá bao la yêu thương vời vợi. Chợt Thu đã tím trên môi sầu khóc lẻ loi. Em xa anh nghe cuộc tình như lá Thu bay. Từng xót.

Lời Khẩn Xin

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Bao ngày tháng lướt trôi từ khi hẹn nhau lần cuối. Anh quay bước ra đi mù xa tít chân trời. Em còn đâu ngóng chờ bên giòng sông lững lờ. Con thuyền khi trên sóng nhấp nhô rời bến mơ. Nay tình cách đôi nơi người ơi còn.

Lời Hứa Em Chờ (Lời Hứa Anh Chờ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Thanh Trúc

Tình yêu mang lời hứa em chờ, thì đến bây giờ rồi mây như rừng lá sang mùa, đầy những bất ngờ rụng rơi chôn lấp đi thời gian xưa mộng mơ. Lòng ta như dòng suối trên nguồn, ngày tháng hao mòn quạnh hiu đang gậm nhấm.