Dĩ Vãng Nhạt Nhòa (Em Về Đi, Giây Phút Chia Xa)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lưu Bích & Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Lâm Thiên Ưng; Lý Hải; Trần Thái Hòa & Ngọc Liên; Kim Anh & Quang Nhựt

Nếu em đã đành lòng xóa hết. Những ân tình xưa bên nhau, những lời ước hẹn. Nếu em đã đành lòng bước đi đến những nơi xa xôi. Lãng quên tình tôi. Dẫu năm tháng nhạt nhòa dĩ vãng. Dẫu cho tình ta phôi pha, mãi xa cách.

Điều Ấy Đã Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lưu Bích

Ngày qua đi lại một ngày qua đi. Tình qua đi nên chỉ còn trống vắng. Không còn gì trên cả thế gian này chi. Có đêm không ngày, đêm thật dài. Mình em thôi còn lại mình em thôi. Vì hay tin nên nỗi buồn kéo đến. Xin làm.

Điệu Buồn Dang Dở

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Mai Hương; Quỳnh Như; Thanh Mai; Ngọc Lan; Thảo Ly (trước 75); Trường Thanh; Ánh Lệ; Thanh Lan

Tình em, tình em, tình như gió heo may ! Tình em, tình em, tình như lá thu bay ! Mùa Thu, mùa Thu, mùa chia ly sầu nhớ :. Bao nhiêu lá vàng bấy nhiêu dở dang ! Tình anh, tình anh, tình như gió mưa đông ! Tình anh,

Dối Trá

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Ca sĩ khác: La Sương Sương

Dối trá đó đã theo chân người. Giết chết mòn biết mấy cuộc tình. Dối trá hết lời yêu hôm nào. Ta chưa quên ta vẫn chưa quên. Hãy xé hết những bức thơ tình. Nghe xa xôi những tiếng yêu nhau. Hãy cứ bước đừng quay lưng.

Đừng Làm Mình Xa Cách Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Quang Vinh

Hỡi người tình ơi. Xin hãy đến trong tình yêu. Một lần cho anh thấy. Chúng ta còn nhau. Đừng buồn như chiếc bóng hắt hiu. Mặc đời nhiều bể dâu. Hãy đừng làm cơn giông bão. Cuốn xô đời nhau. Đừng làm cho đôi lứa.

Đừng Nói Yêu Anh (Đừng Nói Yêu Em)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Thái Châu; Lâm Thúy Vân

Đừng nói yêu anh, em ơi ! Rồi tình sẽ xa muôn trùng diệu vợi. Rồi tình chết theo thơì gian phôi phai. Một người đi một người mãi tiếc nuối. Dừng nói yêu anh em ơi, tình yêu sẽ không bao giờ đẹp mãi. Những tiếng yêu.

Đừng Yêu Tôi

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Ý Lan; Thanh Phong; Thái Châu; Elvis Phương; Anh Quý; Trần Cao; Kiều Nga; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Huy Tâm

Đừng yêu tôi xin đừng đừng yêu tôi. Đừng tin tôi xin đừng đừng tin tôi. Đời tôi đó em xem có gì đâu. Đời tôi đó chua cay vẫn đè lên vai. Nếu em hãy còn yêu xin em hãy nhìn sâu vô hồn tôi đã đổ lệ thương thân nuôi khát.

Em Đi Qua Để Lại

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Còn đâu anh hỡi, hơi ấm cho nhau nồng nàn. Còn đâu anh hỡi, giây phút bên nhau thề sẽ không quên. Còn đâu anh hỡi, câu nói yêu thương vòng tay ân tình. Đã trao, để nhắn lần cuối... Còn đâu anh hỡi, ta đã (giây phút) trao.

Em Nghĩ Em Là Ai

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lưu Bích

Đừng nói về những ngày xưa, ngày đó trôi qua lâu rồi. Đừng nhắc về những lời hứa. Tiềm thức phôi phai lâu rồi. Người cần thời gian suy nghĩ là em mà. Lạnh lùng bỏ tôi ra đi là em mà. Vậy tại sao tôi phải níu giữ bao xót.

Em Sẽ Cố Quên (Anh Sẽ Cố Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lưu Bích

Lá vương đầy lối, phố sương mù giăng mờ. Ngày xưa ta có nhau; Cùng bước trong chiều Thu vàng. Vết son lệ nhòa phơi cuộc tình nào mong manh. Xóa tan muộn phiền, ôi! Còn tiếc chi ngày cũ, đã qua. Mất nhau thật rồi thôi.

21 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích