Từ Khi Biết Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Tình anh đã trao từ thuở ban đầu. Lúc mới quen nàng tình yêu lúa ngô. Đang đượm nắng hanh vàng. Tình anh đã trao từ sáng hôm nào. Với sức sống dâng trào. Tình như cánh chim bay lượn tự do. Khi có em dấu yêu bên vai.

Tương Tư 4 (Phải Chi Em Đừng Có Chồng)

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Hồ Hoàng Yến; Thanh Long Bass; Thái Châu; Vũ Khanh; Ý Lan; Tuấn Đạt; Vũ Khanh & Như Mai; Hương Lan & Thái Châu; Du Song; Carol Kim; Trần Cao; Sĩ Phú; Elvis Phương; Khánh Hà; Tuấn Vũ; HKL; Hoàng Nguyên; ISAYGLD - UAD PR35

Phải chi em đừng có chồng và anh còn đơn côi. Thì giờ đây em đâu buồn, anh đâu sầu, đâu lo lắng, đâu phân vân. Chiều qua ru em ngủ, chiều nay em theo chồng. Thế hỏi lòng có buồn không? Tiếc thương cũng rồi, đành thôi.

Vết Đau Trong Linh Hồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Trần Hồng Kiệt

Có lúc ta mong cho cơn mưa này rồi sẽ tàn theo vào những áng mây;. Có những lúc trong cơn mơ nghe nụ cười như xanh xao cô đơn thế thôi;. Hãy nói đi em ta yêu nhau như ngày nào hẹn thề trăm năm có đôi. Nói đi mình sẽ yêu.

Xin Cho Một Nụ Cười (Xin Cho Nụ Cười)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: The Men; Anh Tú; Ngọc Liên

Này em ơi em hỡi cớ sao em lạnh lùng? Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữa.

Yêu Em Từ Độ Mắt Trao (Yêu Anh Từ Độ Mắt Trao)

Tác giả: Ái Lan

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Thanh Lam

Chiều buông đêm xuống thật đầy, vầng trăng nghiêng ngắm tình yêu. Môi em chờ đón, vai anh nhẹ rung, tan theo làn gió. Thời gian như đứng đợi chờ, để nghe đôi lứa chuyện trò, trăng che nửa bóng, bên nhau cùng xây mộng.

Yêu Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Yêu một người nên nhớ một người. Những ngày vui đã qua đi rồi. Những đêm lạnh, từng cơn bão vẫn xoáy trong hồn. Xa một người nên khóc một người. Dẫu ân ái đến nay không trọn. Mộng trăm năm sẽ cho ta những phút ngỡ ngàng.

6 Pages<123456
danh sách bài hát của ca sĩ Tô Chấn Phong