Yêu Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Yêu một người nên nhớ một người. Những ngày vui đã qua đi rồi. Những đêm lạnh, từng cơn bão vẫn xoáy trong hồn. Xa một người nên khóc một người. Dẫu ân ái đến nay không trọn. Mộng trăm năm sẽ cho ta những phút ngỡ ngàng.

Yêu Em Từ Độ Mắt Trao (Yêu Anh Từ Độ Mắt Trao)

Tác giả: Ái Lan

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Thanh Lam

Chiều buông đêm xuống thật đầy, vầng trăng nghiêng ngắm tình yêu. Môi em chờ đón, vai anh nhẹ rung, tan theo làn gió. Thời gian như đứng đợi chờ, để nghe đôi lứa chuyện trò, trăng che nửa bóng, bên nhau cùng xây mộng.

Xin Cho Một Nụ Cười (Xin Cho Nụ Cười)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: The Men; Anh Tú; Ngọc Liên

Này em ơi em hỡi cớ sao em lạnh lùng? Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữa.

Vết Đau Trong Linh Hồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Trần Hồng Kiệt

Có lúc ta mong cho cơn mưa này rồi sẽ tàn theo vào những áng mây;. Có những lúc trong cơn mơ nghe nụ cười như xanh xao cô đơn thế thôi;. Hãy nói đi em ta yêu nhau như ngày nào hẹn thề trăm năm có đôi. Nói đi mình sẽ yêu.

Tương Tư 4 (Phải Chi Em Đừng Có Chồng)

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Hồ Hoàng Yến; Thanh Long Bass; Thái Châu; Vũ Khanh; Ý Lan; Tuấn Đạt; Vũ Khanh & Như Mai; Hương Lan & Thái Châu; Du Song; Carol Kim; Trần Cao; Sĩ Phú; Elvis Phương; Khánh Hà; Tuấn Vũ; HKL; Hoàng Nguyên; ISAYGLD - UAD PR35

Phải chi em đừng có chồng và anh còn đơn côi. Thì giờ đây em đâu buồn, anh đâu sầu, đâu lo lắng, đâu phân vân. Chiều qua ru em ngủ, chiều nay em theo chồng. Thế hỏi lòng có buồn không? Tiếc thương cũng rồi, đành thôi.

Từ Khi Biết Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Tình anh đã trao từ thuở ban đầu. Lúc mới quen nàng tình yêu lúa ngô. Đang đượm nắng hanh vàng. Tình anh đã trao từ sáng hôm nào. Với sức sống dâng trào. Tình như cánh chim bay lượn tự do. Khi có em dấu yêu bên vai.

Tình Yêu Còn Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Nhật Hạ; Ngọc Anh; Mộng Thi; Ái Vân; Ngọc Lan

Bài ca ngày xưa gợi ta bao nhớ nhung ngày tháng qua. Và những yêu dấu đam mê ngày có nhau đẹp biết bao. Ôi nhớ thương quá bao nhiêu đường phố quen mình đã qua. Nay đã xa quá anh ơi tìm đâu ... Giờ đây còn chăng chỉ là.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Tú Quyên; Ngọc Hương; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tuyết Thảo

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Mong Manh

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Biển rộng đến chân trời. Thuyền theo sóng lênh đênh ngoài khơi. Tình yêu cuốn theo gió. Giông bão ơi có tôi buồn thay. Hồn em như mây trắng bay. Sẽ mãi trôi về tận phương ấy. Mộng xưa ai mang trong niềm đau thênh.

Tình Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Ngọc Hương; Thúy Vi; Yến Khoa; Lynda Trang Đài; Tommy Ngô; Ngọc Anh; Minh Tuyết; Tú Quyên

Từng đêm mưa rơi mãi tiếng mưa bên thềm. Nhớ ai chiều hoang vắng. Thoáng mây về vương lên tóc mềm. Trời lạnh nghe tiếc nuối. Khóc nhau sấm sét mưa buồn. Đớn đau còn vây kín. Những phút giây lòng ta vẫn nhớ hoài. Cuộc đời.

6 Pages123456>