Nụ Hôn Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan

1. Một buổi sáng khi màu nắng về. Hoa tô thắm lên môi em. Từng hạt nắng trên cành lá vàng. Vuốt tóc em bay nhẹ trong gió. Em đã đến như trong giấc mộng. Anh say đắm bao ý thơ. Lời anh viết theo từng phím đàn. Và tình yêu.

Ta Mãi Bên Nhau

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Em yêu ơi có những buổi chiều. Mây đi hoang nắng thắp dịu dàng. Buồn tênh từng giọt phím đàn. Tình sầu chưa trọn giấc mơ hoang. Những ngày mình xa vắng nhau. Và anh yêu em yêu những ngày xưa. Anh yêu em yêu lúc em cười.

Thiên Thần Tội Lỗi

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Chi Dân; Đoàn Phi

Đêm, đêm trong hoang vắng đêm trong đìu hiu. Lang thang trong những cơn mưa buồn bã. Có bóng thiên thần rộng đôi cánh vút bay. Em, bao thơ ngây đó nay đâu còn nữa. Vui chơi nên đã sa chân vào lỗi lầm. Lỗi lầm của tình.

Tình Đã Phai

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Chiều buồn nghiêng nắng. Biển vắng mênh mông lang thang mình ta. Mây trên cao bay khuất chân trời. Và theo gió cuốn trôi bao nhiêu mộng mơ. Ngày nào mình tình cờ quen nhau. Và đến bên nhau vui quên thời gian. Quên đi bao.

Tình Nhạt Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Tùng Giang]

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Lâm Nhật Tiến & Đan Nguyên; Don Hồ & Justin Nguyễn & Giana Nguyễn; Anh Tú; Elvis Phương; Huy Tâm; Johnny Dũng; Lưu Đức Hòa

Chiều buồn nghiêng nắng. Biển vắng mênh mông lang thang mình ta. Mây trên cao bay khuất chân trời. Và theo gió cuốn trôi đi bao nhiêu mộng mơ. Ngày nào mình tình cờ quen nhau. Và đến bên nhau vui quên thời gian.

Tình Như Cánh Chim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan

Có ai đang xây mộng mơ cho ngày mai thanh bình. Nhưng ân tình riêng cho chúng mình. Hởi con trăng mộng mợ. Có anh luôn mong chờ cuộc tình lứa đôi. Hãy cho nhau thiên tình ca trong vòng tay đong đầy. Giữ cho ngày mai cơn.

Tình Vẫn Say

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Sỹ Đan

Trọn một đời lòng này còn yêu em mãi. Nhớ nhung những đêm quấn quít bên nhau. Gối chăn tuyệt vời và còng tay nào sao rã rời. Kỷ niệm dạt dào một ngày hẹn nhau trên phố. Sẽ giữ trong tim thật ấm nồng. Mộng đẹp còn luôn say.

Tình Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào

Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là áng mây bay. Tôi không mơ, mơ một tình yêu vụt. Đến một lúc nào đó cuộc tình sẽ quên, còn gì hỡi... Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là.

Tình Yêu Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan; Sỹ Đan & Cardin Nguyễn

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan vào.

Tình Yêu và Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan (remix); Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Đoàn Phi

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Sỹ Đan