Đêm Nay Em Thấy Cô Đơn (Đêm Nay Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Vân; Ngọc Bích; Bích Thuần; Thanh Thủy; Phương Thanh; Trung Hậu; Ý Linh; BạchLong; Lưu Bích

Một chiều anh đã đến trong giấc mộng. Nụ cười êm ái xa xôi hồn em. Rồi vì sao con tim em tơ vương. Đã có những lúc nhớ nhung bâng khuâng. Đêm nay em thấy cô đơn. Và đời em đã có anh cần anh. Nhìn tận cùng đôi mắt.

Đêm Ta Xa Nhau

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc

Bên nhau hôm nay mai cách xa người ơi. Vui đêm nay thôi anh nói đi rồi xa. Môi trong sương đêm sao rét lạnh niềm nhớ. Giòng nhạc nào tàn trong giá băng. Đêm ta xa nhau thế giới đang ngủ say. Mưa theo chân em khuất.

Đêm Thần Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Thuý Hằng

Ánh trăng vàng chiều tàn, xuối mơ màng nhip nhàng, và chiếc lá rơi, đón đôi nhân tình, đến nơi này mình ngồi, ngắm sao đầy bầu trời, và nói với nhau, bao ước mơ lâu dài. ÐK:. Nhìn đàn chim khuya bay nhanh.

Đến Bên Chàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hà

Nhiều đêm yêu đương ôi nồng thắm mơ thấy thiên đường. Lòng luôn yêu dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã hờ hững không xót thương gì. Dù chàng đôi lúc đã tàn nhẫn ta vẫn.

Đến Bên Em

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Thanh Hà

Đến bên em đêm nay. Dù đời cô đơn em nhắc tên người. Phút giây trong xa xôi. Bao đêm thao thức suy tư. Nhớ anh trong đêm thâu. Từng hoang vu thức trắng mong chờ. Bóng anh yêu nơi đâu. Trong em đớn đau, muôn màng. Ngoài.

Đến Bên Em (Đến Bên Anh)

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Lý Hải; Đoan Trang; Hoàng Nhung

Đến bên em đêm nay, dù đời cô đơn em nhắc tên người. Phút giây trong xa xôi. Bao đêm thao thức suy tư. Nhớ anh trong đêm thâu, từng hoang vu thức trắng mong chờ. Bóng anh yêu nơi đâu. Trong em đớn đau, muôn.

Đến Em Chiều Qua (Đến Anh Chiều Qua)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Huy Tâm; Thúy Vi; Ý Lan

Anh đến em chiều qua. Ngoan chưa em ở nhà. Còn anh sao hư quá. Vì dáng em kiêu sa. Anh đón em chiều nay. Hoa trên môi đong đầy. Kìa anh, anh hư quá. Nhưng vì em cơ mà. Vì ai lòng vấn vương. Sao nhớ nhung sầu.

Đèn Khuya

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Hoàng Châu; Trung Quang; Duy Khánh; Hoàng Oanh; Ý Lan; Phương Hồng Quế; Hương Lan; Đặng Thế Luân; Thanh Thúy; Leon Vũ; Tuấn Đạt; Thanh Thúy (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Dalena; Quang Linh; Hoàng Lan & Kim Tuyến; Lan Anh; Quang Thành & Ngọc Giàu (tân cổ); Đông Đào; Tuấn Vũ; Gia Huy; Mai Thiên Vân; Sỹ Lâm; Tuấn Vỹ; Xuân Phú; Yến Khoa; Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng; Phi Nhung; Thiện Nhân; Bảo Nam

Không biết đêm nay vì sao tôi buồn ? Buồn vì trời mưa hay bão trong tim ? Đã mấy thu qua tôi vẫn đi tìm. Để rồi buồn ơi ! nghe tiếng mưa đêm. Khi bước chân đi lần trong cuộc đời. Lời mẹ hiền ru còn nhớ khôn nguôi:.

Điều Cuối Cùng Em Chọn

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Thanh Hà

Nước mắt em rơi ko phải vì anh lừa dối. Nước mắt em rơi ko phải vì mình chia đôi. Nước mắt em rơi ko phải vì những rạn vỡ. Tân sâu ở trong trái tim mà. Người đem đến. Dấu vết đêm qua con mưa kia chưa kịp xoá. Ấm áp hương.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Hà