Ngày Em Đến (Ngày Anh Đến)

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Thuỳ Dương; Phi Khanh; Hoàng Thiên Nga; Cẩm Vân; Trần Thu Hà

Ngày em đến đôi mắt long lanh thơ ngây mơ màng. Ngày em đến đôi má hây hây hương nồng nàn. Làm si mê bao gã si tình. Làm cho anh nhức nhối tâm hồn. Buồn miên man thao thức suốt đêm khuya. Rồi em đến em đến bên anh cho.

Ngày Em Đi (Ngày Anh Đi)

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Thế Sơn; La Sương Sương; Nhật Trung-Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng & Thanh Lam; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Nhất Trung; Minh Le; Thanh Lam; Lâm Nhật Tiến

Ngày em đi thu buồn bao thương nhớ. Lá rơi rơi lá rơi theo kỷ niệm. Còn lại đây một mình anh xót xa. Bao tháng ngày tình mình đã qua. Rồi em đi để tình ta tan vỡ. Nhớ thương em nhớ thương bao ngày dài. Giờ còn đây tình.

Ngày Nắng Qua Mau

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Thanh Hà

Đêm qua nằm nghe tuổi thơ của tôi. Là viên đá xanh nằm phơi giữa trời. Sương rơi làm sông về ôm đời tôi. Ngày lên nắng soi ngày trôi rất dài. Tôi mơ màng trong đời tôi buồn tênh ! Dù ah đã mang tình anh đến gần. Yêu.

Nghe Những Tàn Phai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Vũ Khanh; Cẩm Vân; Khánh Hà; Ý Lan; Thanh Lan; Thái Thanh (trước 75); Quang Tuấn; Hoà Tấu; Trịnh Vĩnh Trinh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Sĩ Phú; Hồng Hạnh; Xuân Phú; Nhiều Nghệ Sĩ; Trần Thái Hòa; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Thanh Lam

Chiều nay em ra phố về. Thấy đời mình là những chuyến xe. Còn đây âm vang não nề. Ngày đi đêm tới trăm tiếng mơ hồ. Chiều nay em ra phố về. Thấy đời mình là những đám đông. Người chia tay nhau cuối đường. Ngày đi.

Nghỉ Chân

Tác giả: Minh Nhật & Lynh Nghy

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Lynh Nghy

Cát bụi mịt mù bàn chân tươm máu. Dốc một cuộc trần rã rượi thương đau. Tiếng gọi người tình lạc nhau không thấu. Biết đi về nơi đâu, môi uống cạn chát cay ngày sầu. Cứ miệt mài về miền xưa oan khúc. Giấc mộng tuổi buồn.

Nghĩa Cử Thanh Cao

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Thanh Hà

Thơ: Minh Nhật. Người đã đến như rừng cây thầm lặng. Xanh bên đường che bóng mát con đi. Người đã đến sau bao mùa hạ nắng. Tấm lòng lành đức hạnh quang minh. Dòng suối mát ươm mầm xanh thiện từ. Hương sen dậy trong tiếng.

Ngồi Xuống Đây Em

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Thanh Hà

#ThiềnTìnhCa. Ngồi xuống bên anh. Em ơi hãy ngồi đây bên anh. Nhìn mặt hồ soi ánh trăng đêm lạnh. Bóng con người tiền kiếp cưu mang. Em đã đi, đi mãi miệt mài trong bóng tối ngàn năm. Hãy ngồi xuống đây bên anh......tĩnh.

Người Đi Qua Đời Tôi

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Duy Quang & Duy Cường (beat); Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Bảo Yến; Quỳnh Giao; Lâm Thúy Vân; Ý Lan; Duy Quang; Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Julie; Quang Tuấn; Chưa Biết; Don Hồ; Thái Thanh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Đặng Nho

Người đi qua đời tôi trong những chiều đông sầu. Mưa mù lên mấy vai gió mù lê mấy trời. Người đi qua đời tôi, hồn lưng miền rét mướt, vàng xưa đầy dấu chân, đen tối vùng lãng quên. Bàn tay mềm khói sương, tiếng hát.

Người Ở Đừng Về

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Thanh Hà & Thanh Hằng

Ca sĩ khác: Ái Vân; Nhóm Mặt Trời Đỏ

Người ơi! Người ở đừng về. Người ơi! Người ở đừng về. Người về tôi vẫn (có mấy) khóc thầm. Đôi bên (là bên) sông như vạt áo, mà này cũng có ướt. Đầm, ướt đầm như mưa. Người ơi! Người ở đừng về. Người về tôi vẫn (có.

Người Tình Cách Xa

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; La Sương Sương

Người Tình đã cách xa rồi, môt cuộc tình đã mang đến bao nhiêu buồn vui. Thương yêu trên mắt môi. Từng chiều nghe lá rơi. Tình yêu ơi, Người yêu ơi. Đừng xa xôi cuối chân trời. Những đêm khuya ngóng đợi. Một người.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Hà