Em Đi Bỏ Mặc Con Đường

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Khánh Ly; Cẩm Vân; Thuỷ Tiên; Đàm Vĩnh Hưng; Quách Thành Danh; Vũ Khanh

Bỏ mặc căn nhà, bỏ mặc tôi. Bỏ mặc nơi đây, bỏ mặc người. Bỏ trăm năm sau, ngàn năm nữa. Bỏ mặc tôi là, tôi là ai. Em đi bỏ lại con đường. Bờ xa cỏ dại, vô thường nhớ em. Ra đi,em đi bỏ lại * trường. Ngàn dâu cố.

Hoa Xuân Ca

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Trần Cao; Khánh Ly; Chưa Biết & Ngọc Sơn; 5 Dòng Kẻ

Cây sẽ cho không lộc và cây sẽ cho không hoa __. Em cứ bay trong đời dịu dàng như cơn gió __. Em cứ bay nhưng đừng bỏ lại tôi một mình __. Ừ ứ ư ứ ư ư ừ __. Ừ ứ ừ ứ ư. Đời sẽ cho không lộc và đời sẽ cho không hoa __.

Hôm Nay Tôi Nghe

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: V.A; Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh

Hôm nay tôi nghe có con chim về gọi. Về giữa trời về hót giữa đời tôi. Hôm nay tôi nghe. Tôi cười như đứa bé. Mới lớn lên giữa đời sống kia. Tôi thấy màu xanh hát trong lời gió. Và thấy bình minh thắp trên ngọn lá.

Một Cõi Đi Về

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Vũ Linh; Thái Hiền; Thanh Lan; Bằng Cường; Trọng Tấn; Lê Uyên; Hòa Tấu; Thanh Vân; Carol Kim; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Trần Cao; Thu Phương; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Trần Hiếu; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Saxophone; Duy Trác; Anh Ngọc; Hồng Nhung; Hồ Ngọc Hà; Đình Nguyên; Lưu Việt Hùng; Khánh Du; Tam Vu; NguoiDepDiamond; Nu_B; An.; Người Hát Rong; Đình Thông; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Cẩm Vân

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt. Trên hai vai ta đôi vầng nhật nguyệt. Rọi suốt trăm năm một cõi đi về. Lời nào của cây lời nào cỏ lạ. Một chiều ngồi say, một đời thật nhẹ ngày qua.

Ngủ Đi Con

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Hồng Nhung; Lê Uyên; Khánh Ly

Hò ho ho hó.. ho ho hò, con ngủ, ngủ đi con. Đứa con của mẹ da vàng. Ru con ru đạn nhuộm hồng vết thương. Hai mươi năm .. đàn con đi lính. Đi rồi không về, đứa con da vàng của mẹ. Ngủ đi con ... Ru con, ru đã hai.

Ngụ Ngôn Mùa Đông

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Lê Uyên; Khánh Ly

Một ngày mùa đông. Một người Việt Nam. Ra bên dòng sông. Nhớ về cội nguồn. Nhớ về đoạn đường. Từ đó ra đi. Nhớ về biển rộng. Thuyền ghe lướt sóng. Nhớ về nghìn trùng. Nòi giống của chim. Một ngày mùa đông. Một.

Như Hòn Bi Xanh

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thái Hòa & Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Xuân Mai

Như một hòn bi xanh, trái đất này quay tròn, căn nhà ta nằm nhỏ. Trong lòng một quê hương. Này em trong mỗi con tim. Nhớ mang quê hương của mình. Như một hòn bi xanh, trái đất này quay tròn. Đất già cho đời.

Như Một Lời Chia Tay

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Nguyễn Toàn; Tuấn Ngọc; Khắc Dũng; Trần Cao; Thu Phương; Trịnh Thái Hòa; Lô Thủy; Khánh Ly; Thùy Dương

Những hẹn hò từ nay khép lại. Thân nhẹ nhàng như mây. Chút nắng vàng giờ đây cũng vội. Khép lại từng đêm vui. Đường quen lối từng sớm chiều mong. Bàn chân xưa qua đây ngại ngần. Làm sao biết từng nỗi đời riêng. Để.

Như Tiếng Thở Dài

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Giang Trang; Elvis Phương

Người đi quanh thân thế của người. Một trăm năm như tiếng thở dài. Ngày vinh quang hay tháng ngậm ngùi. Ngày âu lo theo tóc mọc dài. Làm con sông cho tháng ngày trôi. Chờ cây non trên núi đầu thai. Trong từng giọng nói.

Ra Đồng Giữa Ngọ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Hồng Nhung

Thằng bé xinh xinh chơi diều giữa ngọ. Cuộn dây vửa mở chân thoắt như chim. Chim non ruộng đồng mùi rạ thơm thơm. Chân chim rộn ràng cùng diều tung tăng. Chim non cười tình nhìn diều lên ngon. Lên ngon một mình.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Công Sơn