Người Không Cô Đơn

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Phương Ý; Mai Tuấn; Sơn Tuyền; Lê Minh; Mạnh Đình; Tuấn Ninh; Duy Trường; Quốc Đại; Chế Thanh; Vi Châu; Khang Lê

Tôi không cô đơn nhờ em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đang trong tay xưa tôi đâu hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn tự tôi hay tôi biết. Emh yêu cho vui lời.

Người Mang Tâm Sự

Tác giả: Như Phy

Ca sĩ: Huy Vũ & Vũ Luân

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phương Thuỳ; Ngọc Liên; Hà My; Hạ Vy; Ngô Quốc Linh; Phi Nhung; Quang Lê; Tâm Đoan; Mộng Lam; Hoàng Nam & Hậu Nguyễn; Yến Vy; Thúy Khanh; Trường Vũ; Chưa Biết & Trung Hậu; Huỳnh Ngọc Như & Quốc Phong; Thùy Dương; Mai Trần Lâm; Dương Thanh Phúc; Lê Thùy Dương; Hoàng Sang; Phi Loan; Khang Lê; Gia Hy; Ngọc Hân & Ân Thiên Vỹ; Thiên Quang; Phan Tấn Đạt; Vũ Duy; Quỳnh Trang; Ngọc Lan; Điền Kim; Võ Hoàng Lâm

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chê chán nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để giờ đây nức nở thế này. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi! Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ.

Người Ta Cứ Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Người ta vẫn nói,rằng em đã có hai người tình. Rồi người ta cứ nói rằng em đâu có yêu mình tôi. Tôi không dám tin rằng em nay đã thay lòng. Tôi thật không dám nghe người ta. Rồi ngày sau đó tôi gặp em âu yếm bên người.

Người Tình Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hoa) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Tú Quyên

Ngày xưa đó trái tim em thuộc về anh... Tình ta thắm thiết với bao đam mê, bao mộng ước tưởng như lâu bền. Người yêu tôi, ở bên tôi quên thời gian. *. Rồi khi em đánh mất bao đam mê, tình yêu kia bao nỗi ê chề. Và.

Người Tình Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ca sĩ: Huy Vũ

Lời chia tay chiều nay buồn hơn. Là tiếng mưa rơi thầm ướt trên vai. Khi em quay bước đi buông câu giã từ. Còn gì với trắng đôi tay. Tình vừa thoáng mất qua đây. Giờ ta trông nhìn theo bóng em xa vời tầm tay. Trời mùa thu.

Người Xoá Vết Tình Thừa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa, Lời: Lãnh Ngọc Tâm )

Ca sĩ: Huy Vũ

Đã xa rồi những mộng mơ một thời yêu nhau. Tình ta tan vỡ vì em đã xa. Trong trái tim ta hằng yêu những dấu yêu hôm nào. Để rồi ôm đau thương âm thầm. Những ân tình ta vội trao nồng nàn khi xưa. Chỉ còn cay đắng ngọt.

Nhớ Em (Nhớ Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lam Trường; Nguyên Khang

Khi em ra đi, biết em có còn nhớ anh không? Giờ đây ở hai phương trời xa lạ. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Giả sử có một ngày nào đó tình cờ ta gặp lại nhau. Biết có còn được vui như ngày nào không? Hay là.

Nhớ Mãi Nhau Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Liên & Huy Vũ

Mới hôm nao ta còn bên nhau. Từng hơi ấm tay đan nhau đi giữa trời đông. Anh và em trãi qua bao lần giông tố. Cớ sao bây giờ mình cách xa. Giấc mơ xưa bây giờ xa xôi. Tình yêu ngày đó em ơi dù ta cũng đành thôi. Cho dù ta.

Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi (Lý Mồ Côi)

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Phương Thảo; Dương Hồng Loan; Tiểu Phụng; Tường Nguyên; Cẩm Ly; Ngô Quốc Linh; Yến Ngọc; Hà My; Phương Mỹ Chi; Thy Nhung

Mẹ qua đời khi con còn trong nôi. Cha bỏ con bơ vơ đi theo người. Cậu mang về cưu mang vì thương cháu. Khát sữa bú tay mồ côi lúc chào đời. Cậu qua đời khi con vừa thôi nôi. Sao nhẫn tâm mợ đem con đi cho người. Ngày.

Nhớ Nhau Mãi Thôi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Diễm Liên & Huy Vũ

Nhớ hôm nao ta còn bên nhau. Từng hơi ấm tay bên nhau đi giữa trời đông. Em và anh trải qua bao lần giông tố. Cứ sao bây giờ mình cách xa. Giấc mơ xưa bây giờ xa sôi. Tình yêu ngày đó em ơi duyên nay lỡ làng thôi. Cho dù.

danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ