Trái Tim Bên Lề

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Trần Cao; Hồng Dương (Remix Versio); Anh Tiến; Nguyên Khang; Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý; Hanh; Ryan; Mr. P (X-air 12 Scene 01); Tuấn Hưng (live); Bằng Kiều; Quách Tuấn Du; Hoàng Vĩnh Nam

Em! Đã biết bao ngày bên em, là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ không biết tình anh, thầm yêu em nên tim đau rã rời. Anh đã thấy bao người yêu em, tim anh đã nhức nhối yên lặng bên em.

Trái Tim Dại Khờ

Tác giả: Đình Huấn & Cardin Nguyễn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cardin Nguyễn

Một đời người đôi lúc con tim dại khờ. Vì một người đem hết tình yêu mà trao. Mặc dù sai trái không bao giờ hay. Tự mình lao xuống khu vực sâu buồn đau. Nào ngờ em nỡ vô tư mà đi. Để một mình anh sống cô đơn vì em.

Trái Tim Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Kỳ Vương; Lưu Bích; Henry Chúc & Dalena & Tú Quyên; Thái Châu; Thúy Hằng; Thanh Thủy; Hoài Vũ; La Sương Sương; Hải Phong; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Lâm Nhật Tiến; Minh Tuyết; Lây Minh; Lương Tùng Quang; Quang Dũng

Chiều về lạnh cơn gió. Hạnh phúc rét mướt như mùa đông. Thềm hoa đâu con bướm xưa? Người yêu ơi đêm đen đã tàn chưa? Chiều về lạnh mây tím. Giọt sầu vẫn mãi héo uá trên mi. Lá rơi cho cơn bão mùa thu. Vội vàng xa.

Trái Tim Thôi Hết Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huy Vũ

Mặt trời chiếu muôn ngàn tia nắng. Và hàng cây đứng yên mong bước em về. Lòng vẫn nhớ đến mãi những phút giây, yêu dấu bên người. Nào ai muốn ân tình chia cách. Sao em nỡ xóa tan những hy vọng. Để băng giá hồn anh.

Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Ngô Kiến Huy & Từ Minh Hy; Khả Tú; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường (live); Johnny Dũng; Cẩm Ly & Đan Trường; Tuyết Thảo; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

Tuyết Hồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hà Phương & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Cẩm Ly & Đan Trường; Tuyết Thảo & Nguyễn Hoàng Tuấn

Tình là những chuỗi ngày mong chờ. Tình là bờ bến đợi người thương. Là nhớ thương vòng tay, là nhớ nét môi người yêu nghe rộn rã êm vang tiếng cười. Người gom ngàn sao đặt những bài thơ. Ngợi ca mối tình mãi đến.

Vẫn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huy Vũ; Huy Vũ (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Tuấn Hưng; Nguyễn Thắng

Từng chiều buồn lang thang bước trên con đường. Lặng nhìn mùa thu đưa lá rơi bên thềm. Một mình thương nhớ ai không gian như hoang vu. Một tình yêu giá băng yêu đơn phương mình tôi. Nàng đẹp như ngôi sao sáng cao.

Vầng Trăng Khuyết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lam Trường

Ngồi nhìn vầng trăng mới lên. Lặng thầm ngoài sân rơi chiếc lá ngập ngừng. Lòng bâng khuâng nhớ đến ai hoài. Một đêm trăng nào bước bên nhau hẹn ước dài lâu. Cuộc tình tan mau giấc mơ. Còn lại một vầng trăng héo úa.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt : Hoàng Dũng

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Khánh Phương; D&D; Khánh Phương & Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ... thấy trong lòng.... Chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi... Mà nhân gian này cho ta qua tay điên cuồng... Đừng vì phút bạc lòng.... Vết thương này đã bao ngày... Chờ cơn mưa tuông trôi đi.

danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ