Cho Em Lời Cuối (Cho Anh Lời Cuối, Cho Em Một Lời Cuối)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Minh Tuyết; Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Hưng; Lâm Nhật Tiến & Tú Quyên; Phương Thanh; Nguyên Khang; Bostonfx

Nói một lời, lần cuối với em người ơi. Sao anh yêu quay gót xóa tan bao giấc mộng. Ngày xưa đó tình nồng. Giờ đây mất anh rồi. Người yêu hỡi vì sao quên hết chuyện tình xưa. Khóc thật nhiều người cũng không quay về đây.

Chờ Người

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Elvis Phương & Hương Lan; Phượng Mai & Duy Quang; Xuân Phú; Bạch Yến; Phương Hồng Quế; Thùy Dương; Hương Lan; Mỹ Huyền; Hùng Cường; Sơn Tuyền & Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy & Uyên Trang; Elvis Phương (trước 75); Túy Hồng (trước 75); Chế Linh (trước 75); Ngọc Anh; Hồ Trung Dũng & Phạm Thu Hà; Dalena; Thanh Lan; Ngọc Quỳnh; Họa Mi; Tuấn Hiệp; Thái Sơn; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Thanh Thúy; Ý Lan; Người Hát Rong; Cẩm Ly; Vũ Khanh; Tuấn Vũ & Băng Châu; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng

Chờ em chờ đến bao giờ. Mấy thu thuyền đã xa bờ. Nhiều đêm cô đơn nhìn cây trút lá. Buồn quá cơn mưa hắt hiu. Đưa hồn về trong cô liêu. Tình anh lạc chốn mê rồi. Nhớ chăng người cũng đi rồi. Ngày vui mang theo một.

Cho Tình Mãi Xa

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Khi con tim vỡ tan đã xa rồi tình yêu còn mãi. Em yêu ơi biết không lệ biệt ly mắt môi nồng cay. Khi em đã xa anh có hay chăng con tim giá băng. Cuộc tình nào giờ đây vụt bay lãng quên. Đêm nay không có em vắng tiếng.

Có Anh Rồi

Tác giả: Đồng Sơn

Ca sĩ: Hạ Vy & Huy Vũ; Hạ Vy & Huy Vũ (Karaoke Beat)

Karaoke: Huy Vũ (Karaoke)

Ca sĩ khác: Hạ Vy

Nôn nao nôn nao gặp anh lắm. Vì có anh em được vui. Ra vô hành lang, lòng nôn nóng. Mà bóng anh sao giờ còn nơi đâu. Bênh anh thì em tựa công chúa. Được vuốt ve, được chiều chuộng yêu thương. Anh hay thường mang quà vô.

Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Thành

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lam Trường; Nguyễn Thắng; Thái Châu; Quang Linh; Thanh Thảo

Ai nhớ ai tình như đã mất. Lòng chơi vơi giữa chốn xa lạ. Người nơi đâu bao giờ trở lại. Em xa rồi giờ chỉ còn nỗi nhớ. Ai nhớ ai tình như đã mất. Ngày xa xưa khắp lối đi về. Tình đôi ta mang đầy kỷ niệm. Em xa rồi.

Có Là Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Vũ Khanh

Ta đã mất đi con tim. Khi đi tìm thiên đàng lộng lẫy. Ta đánh mất đi con tim. Khi lỡ tìm một chút phù du. Đời ai nỡ chia xa, mà em vẫn trong ta. Chia xa, chia xa trong khi ta khi người vẫn qua. Ta có mất nhau trong tay.

Con Gái

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Loan Châu; Tú Quyên & 3T; Phương Thảo; Hạ Vy

Con gái nói có là không. Con gái nói không là có. Con gái nói một là hai. Con gái nói hai là một. Con gái nói ghét là thương. Con gái nói thương là ghét đó. Con gái nói giận là giận yêu. Con gái còn yêu là còn giận.

Con Tim Khát Khao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Nghe mưa rơi rơi buồn bã. Nghe con tim sao lạnh giá. Cô đơn trong đêm thoảng tiếng gió heo mây buồn. Thêm đắng cay mong ngóng em quay về đây. Sao em ra đi vội vã. Sao không trao câu từ giã. Đau thương trong tim mặn.

Dạ Khúc

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Thái Châu; Quang Dũng; Khánh Hà; Elvis Phương; Vũ Khanh; Ái Vân; Tuấn Hiệp; Kiều Nga; Trần Cao & - Đ K; Nguyên Khang; Vô Thường; Huy MC; Phạm Cao Tùng

Tình đã như mùa thu. Ngày qua tưởng như trong cơn mộng du. Hạnh phúc những thuở ấy nay qua rồi. Một mình thao thức với đêm trôi. Lắng nghe những đêm dài. Từng đêm phiêu lãng ru hồn say. Hương xưa trên môi tình yêu dấu.

Đánh Mất Đêm Vui

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Vân Khánh; Hương Lan; Hương L:an

Biết nhau mùa thu, liễu xanh mềm rũ. Ngồi im nhìn đôi mắt em xa vời. Tình yêu đã đến trong vòng tay không rời. Những đêm tìm nhau, ánh trăng huyền ảo. Tình đẹp khi e ấp không nên lời. Mình cứ ngỡ ta gần nhau muôn đời.

17 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ