Khúc Biệt Ly

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Karaoke Beat

Giấc mơ còn đây, vẫn luôn nồng say. Vẫn trong vòng tay, rồi đành lòng ra đi. Hỡi em vì sao, lãng quên ngày nao. Lãng quên khát khao, để tình mình xanh xao. Những tháng ngày đắm say. Phút ban đầu nguyện thề sẽ mãi bên nhau.

Khung Trời Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ; Minh Tuyết & Huy Vũ (Karaoke Beat)

Karaoke: Huy Vũ ft Minh Tuyết (Karaoke)

Ca sĩ khác: Blue Moon & Vô Tình; Cẩm Ly (Beat); Cẩm Ly & Đan Trường

Đêm về khuya nghe buồn hơn. Những tiếng đàn của tôi. Em về đâu bên đại dương xa xôi. Dẫu có nước mắt với tiếc nuối, sao làm vơi đi trong ta nỗi đau. Khi con tim ta yêu thương nhau. Nhưng rồi phải xa lìa người ơi.

Kiếp Ve Sầu 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào; Hạ Vy & Johnny Dũng

Từng đêm thâu nhìn vòng khói thuốc. Nhìn làn môi ấm trao nhau lúc hẹn hò. Còn mãi những tiếc nuối đắm say, hẹn nhau suốt đêm dài. Lòng buồn tênh khi tìm về cô đơn. Bồng bềnh tóc rối ôm vai ướt sương gầy. Lỡ mang kiếp cầm.

Lầm

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Đình Phước; Anh Khoa; Chung Tử Lưu; Lê Minh; Philip Huy; Đan Nguyên; Xuân Thiện; Nguyễn Hưng; Thái Châu; Elvis Phương; Người Hát Rong; Thế Sơn; Kasim Hoàng Vũ

Anh đã lầm đưa em sang đây, để đêm trường nghe tiếng thở dài. Thà cuộc đời yên trong lòng đất, được trở về tiếng khóc ban sơ. Hơn là mang kiếp mong chờ. Anh đã lầm đưa em về đây, cho tâm hồn tan nát từng ngày.

Làm Sao Quên Em

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Karaoke Beat

Rồi ngày nắng cũng tắt khi người đi. Rồi hạnh phúc cũng chết khi biệt ly. Còn lại gì phút cuối cho nhau. Hay chỉ là những lời thương đau. Ngày em đến bên anh nồng say. Ngày em đến chia đôi vòng tay. Anh loay hoay không tìm.

Lạy Trời Con Được Bình Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Hồ Trung Dũng; Y Phương; Chế Linh; Phương Hồng Quế; Giao Linh; Gia Huy; Duy Khánh; Như Ý; Thanh Sơn; Duy Quang; Thái Thanh; Khánh Hà; VNFBoy; Hoàng Nguyên

Lạy trời con được bình yên. Tình yêu đó giết con trong ưu phiền. Cho đến bây giờ. Cho đến bây giờ. Sầu còn triền miên. Lạy trời con được bình yên. Ngày vui đó đã qua mất rồi. Ôi !! mấy đêm nay. Tôi cố quên người.

Liên Khúc Nỗi Buồn Hoa Phượng & Lưu Bút Ngày Xanh

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu; Đình Phước; Hương Lan & Hoàng Oanh & Như Quỳnh; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi, phút gần gủi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng lòng, biết ai còn nhớ.

Liên Khúc: Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta; Xin Dìu Nhau Đến Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Vy & Huy Vũ

Hỏi vì sao đông buồn mưa tuôn lạnh giá. Hỏi vì sao mây ngàn bỏ núi bay xa. Hỏi vì sao thu vàng mùa thu đổ lá. Và hỏi tại sao thế giới đông người. Nhưng chỉ thấy riêng ta? Hỏi vì sao con.

Liều Thuốc Cho Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nam Cường (remix); Lương Tùng Quang; Tiến Dũng; Lý Hải; Nguyễn Đình Vũ & NeKo

Mùa đông như vây kín kỷ niệm của đôi mình. Lúc đã xa vắng nhau. Dường như em quên lối quay về. Dẫu nghe lòng còn đó bao thiết tha. Nghe thời gian trôi đi lặng thầm trên môi. Với những nỗi xót xa giăng ngang đời.

Lk Nếu Phôi Pha Ngày Mai (Lk Slow (Eaglek018))

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ & Johny Dzũng

Nếu phôi pha ngày mai xin đừng quên. Đừng vội khóc những cơn mưa mùa hạ. Đừng vội khóc cho cuộc tình vừa xa. Mưa giăng lối xưa, đêm sâu nỗi đau. Những cơn mưa mùa hạ còn rơi. Buốt tim anh mùa hạ mãi xa. Từng đêm vắng tiếng.

danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ