Một Thời Để Nhớ

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Như Mai & Duy Tường; Quang Vinh

Hỡi cánh chim bay lưng trời! Hỡi ánh mây trôi xa vời! Những lúc lang thang chân trời. Ai có nhớ ?! Những bóng cây xanh sân trường, ghế đá vấn vương ai chờ. Bóng nắng ngẩn ngơ bây giờ, ai nhớ ai ...?! Về thăm.

Mùa Thu Xa Em (Mùa Thu Xa Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Diễm Liên; Họa Mi; Don Hồ & Thanh Hà; Khánh Ly; Thanh Hà; Duy Quang

Ngày đó có một lần đôi môi em khẽ hỏi anh. Tình yêu như chăn gối hay hương đêm. Ngày đó có một lần khi đôi môi chợt tìm môi. Tình yêu như giông tố qua bốn mùa. Bây giờ là mùa thu nơi đây không có anh. Bây giờ mình xa.

Nắng Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Ngọc Lan; Thanh Lan; Huy Tâm; Kiều Nga; Như Mai; Ngọc Huệ; Tố Uyên; Tuyết Thảo

Lặng im trong đêm mưa gió, ôi gió thu buồn. Giấc mơ ngày xa xưa, theo gió lên đường. Nhắc ta tình son, khi ái ân tròn. Cùng người tình ấm trong chăn, những đêm mặn nồng. Mùa thu khi lá đã úa, như mối duyên hờ. Nắng.

Nắng Xanh

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Thanh Mai; Như Quỳnh; Kiều Nga; Ngọc Lan; Hiền Thục; Khải Thiên; Tam Ca Áo Trắng; Diễm Thu; Hà Thanh Xuân

Cho em mặc áo mây trời nắng xanh. Cho em ngủ quên đầu non với anh. Ấm nắng mây tình như nước long lanh. Nước trong nước xanh cho đầy ước mơ lòng anh. Cho em cột tóc khăn màu nắng xanh. Cho em trọn quãng đời em với.

Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Thúy Vi & Trung Hành

Ca sĩ khác: Tường Khuê; Hương Lan & Quang Bình; Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào; Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Yên; Lâm Thuý Vân; Mây Trắng; Chưa Biết; Trần Tâm & Như Ý; Đan Trường

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Nắng Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Duy Hạnh; Duy Quang; Kiều Nga; Như Mai; Nguyễn Hoàng Nam; Don Hồ; Don Hồ & Za Za; Xuân Sơn; Trần Cao; Lê Anh Quân

Muốn thấy em như pha lê ngọc ngà. Sáng xanh như mây đậu đầu nhà. Ðầy bao dung đôi tay mở ra. Ðời ta đã có em la đà. Xoá tan đi những ngày bê tha. Muốn thấy em như bông hoa rừng già. Ðến với ta con ong đậm đà. Tình đôi ta.

Nếu Biển Không Có Sóng

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Duy Quang & Thanh Lam; Elvis Phương; Hồng Nhung

Nếu biển không có sóng. Biển đâu còn dạt dào. Nếu chiều không hò hẹn. Đâu thấy lòng nôn nao. Nếu đời không tình yêu. Biển sẽ không có sóng. Nếu chiều không gió lộng. Thì tóc em đâu có bềnh bồng. Ngại chi sóng hỡi.

Ngăn Cách

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Khánh Hà; Tuấn Vũ; Ngọc Sơn; Mỹ Huyền; Ngọc Lan; Hoàng Oanh; Hương Lan; Lệ Hằng; Lệ Thu (trước 75); Trường Hải (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Minh Hiếu (trước 75); Hoài Nam; Lệ Thu; Bích Ngọc; Ngọc Trọng; Hoàng Lan; Ngọc Anh; Quang Minh; Hoàng Nam; Pho Kim Yến; Saxophone; Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Nhạc Không Lời; Xuân Phú; Vân Trường; Khánh Ly; Lâm Thúy Vân; Carol Kim; VÕ MẠNH HÙNG; Đàm Vĩnh Hưng

Yêu nhau trong cuộc đời, mơ duyên tình dài gắn bó đôi lời . Ta quen nhau một ngày, thương nhau trọn đời, giữ cho lâu dài. Khi chia tay lần đầu, duyên chưa đậm mầu cũng đã say nhiều. Một thời gian quen biết, tình ta tha.

Ngày Nào Ta Có Nhau

Tác giả: Lời: Nhật Ngân

Ca sĩ: Thúy Vi

Ôi nhớ năm tháng xưa đó ta có nhau. Tha thiết say đắm trong bước chân,nét môi. Từng đêm dìu nhau nhịp chân mê đắm, lâng lâng cung đàn ngất ngây. Anh hứa anh sẽ yêu mãi riêng có em. Anh hứa ta sẽ chung bóng đi khắp nơi. Dù.

Ngày Vui Còn Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Như Mai

Chiều nay trên phố buồn, bước chân em một mình. Và kỷ niệm xưa bỗng chợt về cho hồn những tiếc nuối. Nhớ khi bên nhau, ngày tháng ta rong chơi. Sao nay mình em đêm ngày mang nỗi chờ mong. Giờ nay anh nơi cuối trời,

10 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Thúy Vi