Mười Năm Tình Cũ (10 Năm Tình Cũ, Mười Năm Không Gặp)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Lan; Như Mai; Nguyễn Hưng & Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Hà Thanh Lịch; Quang Hà; Lưu Ánh Loan; Thái Châu; Khưu Huy Vũ; Đan Kim; Nguyên Khang; Trung Quang; Trần Quốc Bảo; Nhật Trường; Thanh Lan; Trần Cao; Chế Linh; Minh Tuấn; Vô Thường; Dalena; Elvis Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Sơn; Tuấn Vũ; Khánh Duy; Dương Ngọc Thái; Duy Quang; Ý Lan; Khánh Ly; NguoiDepDiamond; Đôn Hồ; Thanh Hoàng; Thúy Hà; Trọng Hữu; Vũ Khanh; Hoàng Nguyên; Khang Việt; Hương Lan; Lệ Thu; Carol Kim; Anh Vũ; Đan Nguyên; Xlarge; Xlarge; VÕ MẠNH HÙNG (Live at mini show Pre 75 cafe Q10 Saign); Thanh Tuyền; Chung Tử Lưu

Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ. Mây bay bao năm tưởng mình đã quên. Như mưa bay đi một trời thương nhớ. Em ơi ! Bên kia có còn mắt buồn? Mười năm cách biệt một lần bỡ ngỡ. Quên đi quên đi mộng buồn bấy lâu. Nhưng.

Nàng Tiên Trần Gian

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Đoan Trường

Màn đêm đang cuốn trôi, hình bòng ngất ngây cười rũ. Nhẹ nhàng theo cánh chim ngày tháng mãi đi tìm em. Một loài hoa rớt bên thềm đã ngàn năm vùi chôn nỗi nhớ. Người tình đi xa có nhớ hôm nào mình cùng bên nhau đến.

Nghĩa Mẹ

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Vũ Hoàng

Ngày nào con bé trong vòng tay mẹ, kẽo kẹt tiếng võng trưa hè mẹ ru. Ôi tiếng ầu ơ thiết tha,năm tháng lời mẹ vẫn ru, bên mái tranh nghèo. Cuộc đời sương, gió tóc mẹ bạc màu, nặng quằn đôi gánh tảo tần nuôi con. Ôi những.

Nghĩa Và Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Đời là như thế, mong chờ chi khi ta trắng tay. Chỉ một mình ta với mình, buồn hay vui cũng mình biết thôi. Lặng thầm đêm tối, nước mắt rơi trên môi ngậm ngùi. Giữa cuộc đời biết nơi đâu để ta đi về. Tiền là tờ giấy,

Người Đã Quên Hết

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sĩ: Lâm Hùng

Lời bài hát Người Đã Quên Hết. Ngày tháng bên nhau giờ sao em quên mất rồi. Lời hứa bên nhau em xem như bao trò chơi. Em đã sống như thế, em quá vô tình. Bên người ta nào có nhớ anh. Về bên anh người ơi hãy quay về.

Người Đến Trễ

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sĩ: Lâm Hùng

Anh vẫn mãi là người đến trễ. Nhìn em với ai yên vui sao lòng thấy buồn. Anh vẫn mãi là người đến sau. Dù thương đau nhưng anh vẫn thầm mơ ước. Ước muốn cũng chỉ là mình ước muốn. Sao không thể cho ta quen nhau ngay ở.

Người Là Niềm Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lâm Hùng]

Ca sĩ: Lâm Hùng

Em yêu ơi sao quên đi từng đêm mưa ướt cuộc tình. Mặn nồng ân ái đôi ta cùng say quên đêm giá băng. Nay em đã ra đi vùi chôn dĩ vãng ngày nào. Hỡi em yêu, người là niềm đau. Em dối gian anh, em dối gian anh. Lời yêu nồng say.

Người Tình

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh; Mỹ Tâm & Tuấn Khoa; Tuấn Khoa

Đời có những nụ hồng mọc lên giữa khung trời bão giông. Người có những hẹn hò làm đau đớn trái tim chờ mong. Lần đầu gặp em lòng mang giông bão. Trái tim ta trăm năm u buồn bỗng vui lên khi môi em cười phút giây. Tình.

Người Tình Nếu Biết Rằng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Rồi cuộc tình muộn màng giờ đây cũng lỡ làng, ôi vì đâu ? Trái tim này còn nếm chua cay bao lần nữa ? Cuộc đời còn lại gì, còn đây bao vết nhăn ngày đã qua. Gót chân buồn lại đến cô đơn đời ta. ĐK:. Chuyện tình.

Nhật Ký Ba Thằng Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Hàn Thái Tú & Lâm Vũ

Ba đứa quen nhau, khi vừa lên 10. Chung một xóm nghèo và chung cả dòng sông. Một thời tuổi thơ cùng cắp sách đến trường. Chưa biết vui buồn, chưa biết đời là bể dâu. Năm tháng qua mau, ba thằng lớn rồi. Tôi rời mái.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Hùng