Nhậu

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Hàn Thái Tú & KdDo_LIVE; Hàn Thái Tú

Tại rượu nó say, thiệt ra tui đây có say, tại miếng mồi ngon làm cho cái miệng nó thèm. Tại thằng bạn tui quá vui nên tui mới uống. Tại cho chủ quán bán rượu thiệt quá dễ thương. Buổi sáng bia lon bia ngon mình zô mấy.

Phút Giây Đợi Chờ

Tác giả: Trần Huân

Đi xa đã hơn một tuần. Quanh tôi buồn với bóng đêm. Bâng khuâng mắt không chưa ngủ. Vì nỗi nhớ hằn trong tim. Đêm nay ánh sao trên trời. Cô đơn vì thiếu vắng em. Ôm bao phút giây đợi chờ. Để mãi nhớ thương em từng giờ.

Phút Giây Đợi Chờ

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Ca sĩ khác: Lý Hải; Vương Chí Trung; Việt Quang

Đi xa đã hơn một tuần quanh tôi buồn với bóng đêm. Bâng khuâng mắt không chịu ngủ vì nỗi nhớ hằn trong tim. Đêm nay ánh sao trên trời cô đơn vì thiếu vắng em. Mang bao phút giây đợi chờ để mãi nhớ thương em từng.

Quay Về Quá Khứ

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Một ngày nắng tắt anh bước trong cô đơn với trái tim chông chênh tháng ngày. Ngày quá khứ , anh bước qua đau thương , đến với trong tương lai của em. Để rồi bỡ ngỡ trong giấc mơ chiêm bao , anh thấy em không thuộc về anh.

Sau Thương Là Đau

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Hàn Thái Tú & Võ Kiều Vân

Mình vẫn yêu nhau nhiều. Mà sao ta không thể giữ. Khi em đi thì anh vẫn còn yêu. Nếu yêu thương nhau đậm sâu. Thì ta không xa nhau rồi. Em yêu anh nhiều hơn những điều em nói. Tưởng đã quên nhau rồi. Mình xa nhau là kết.

Thà Em Đừng Yêu Tôi

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Bạn bè tôi thường nói khi yêu đừng nên quá luỵ tình. Một mai con người ta không còn yêu tôi nữa. Dẫu yêu thật nhiều vì tiếng yêu thuở nào. Nhưng hỡi thế gian tình đầu yêu mấy ai lại vui đâu. Một khi ai đã từng yêu như.

Thôi Đi Nhé

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Ca sĩ khác: Lâm Thái Hiền

Buồn mà chi, sầu mà chi. Hãy vui lên đi đừng than trách gì. Tình đã lỡ dù vẫn nhớ. Ta hãy xem hôm qua chỉ là cơn mơ. Ngày hôm nay còn quanh đây. Biết bao yêu thương chờ ta thức dậy. Thôi không nhắc lời cay đắng. Chôn dấu đi.

Thôi Hãy Để Tôi Bình Yên

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Hàn Thái Tú & Uyên Trang

Ngày nào người đến với tôi tinh chỉ là thế thôi. Một đời tôi vẫn yêu mà ngờ đâu thế gian mau đổi thay. Biết sẽ biết rằng rất đau nhưng phải chấp nhận thế thôi. Bởi vì tôi muốn được bình yên. Dối gian mà chi khi mà em đã.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Hàn Thái Tú