Khóc Tình

Tác giả: Quý Luân

Ca sĩ: Vân Quang Long

Cô đơn mình anh bàn chân bước đi buồn tênh. Nhớ thương em vầng trăng khuya phai mờ. Sương rơi lạnh câm mà em ơi sao lìa xa. Để anh bơ vơ từng đêm mong nhớ em. Yêu thương giờ đây lệ sầu đắng trên bờ môi. Bóng em yêu mù.

Khi Đời Trắng Tay

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Tôi trắng tay sao còn nói yêu tôi làm chi? Để bây giờ em âm thầm ra đi vui bên tình mới rồi. Tôi quay về lối xưa lòng buồn như tiếng mưa. Trong thế gian ai chẳng muốn gia đình giàu sang. Để bây giờ khi nhìn em sang ngang.

Huyền Thoại Nàng Tiên Cá

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Vân Quang Long & Nhật Kim Anh

Huyền thoại ngày xưa nàng tiên cá thích hay vui đùa. Tung tăng bay lượn rồi một hôm đến nơi trần gian. Khi đêm dần xa nàng mới hay đã quên đường về. Một mình rừng sâu nàng không biết sẽ đi về đâu. Rồi 1 chàng trai bỗng.

Hứa Và Nói Đi Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Như Loan

Người tình ra đi như bão giông. Em mang theo trái tim. Chẳng biết ai còn đây. Để lòng em nghe bao xót xa. Khi đôi ta mất nhau. Không ai nói câu chia ly. Nụ cười nay sao chua xót. Mỗi khi nhớ em với kỷ niệm ngày xưa. Ngọt.

Hủ Tiếu Gõ

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Vân Quang Long

Đêm đêm mình tôi cứ gõ. Suốt đêm nay trời mưa bão bùng. Mưa gọi ai cũng ngủ say. Nhà cao tường khép kín. Đâu còn một ai. Nghêu ngao tôi cứ rao hoài. Hủ tiếu gõ đây bà con ơi. Lang thang từng nơi góc hè. Bước chân tôi từ.

Hối Tiếc

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Vân Quang Long

Nếu đời xót xa khi gần nhau. Nếu tình đã phôi pha thật mau. Nếu người mãi cho ta buồn đau. Thà đừng quen biết nhau. Thế là chúng ta đã rờI xa. Quãng đời ấu thơ bao mông mơ. Ta đã quên hết ngày xưa…. Rap:. Bao năm.

Hoàng Hôn Ấm Áp

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vân Quang Long & Trương Quỳnh Anh

Đôi khi em không hiểu vì sao. Em ra đi để cuộc tình phôi phai. Bỏ lại một mình anh. Lẻ loi thao thức đêm dài. Khi cơn đau đã lắng quá rồi. Đôi khi em vẫn tự hỏi lòng rằng. Giờ này có khi nào ta vẫn còn. Nhớ bao lời yêu.

Hiểu Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Bằng Cường

Em hỏi anh... Rằng tình yêu mà anh đã yêu. Rồi có mãi mãi gắn bó. Với em vả anh đi suốt cuộc đời. Anh lặng im... Lời tình yêu làm sao nói ra. Chỉ biết sẽ cố gắng giữ trái tim của em. Rồi em lại cứ trách móc. Cuộc tình.

Hãy Cho Tôi Biết

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Hãy cố xóa hết những nỗi đau trong cuộc đời. Để lòng mình thôi không còn giá băng. Hãy cố nữa mãi trên đôi môi một nụ cười. Và ép vào tim đôi dòng lệ xót xa. [Vì cuộc đời đâu như ta chờ mong. Vì lòng người thường hay đổi.

Giã Từ Cơn Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày tháng cứ trôi hoài trôi mãi, nào ai biết ra sao trong ngày mai. Ðời sống ngỡ cơn mộng đêm dài, xua đám đông đua chen nhau miệt mài. Rồi đến lúc ân tình tàn phai, đời hoang vắng khi quanh ta không còn ai. Chợt thấy.