Vì Sao Em Là Kẻ Bạc Tình

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vân Quang Long

Cuộc tình như một giấc mơ thoáng qua trong đời tôi. Hôm qua tình ta vẫn tha thiết mặn nồng. Mà giờ đây em nỡ nào quên hết. Rồi thời gian lặng lẽ trôi trái tim em đổi thay. Câu ca ngày xưa viết riêng để tặng người. Người.

Về Đi Em

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Có lẽ một ngày em không về nữa. Về bên anh ta bước tiếp con đường. Có lẽ một ngày em không về nữa. Người ra đi nhưng nước mắt tuôn rơi. Có lẽ cuộc đời không như mình nghĩ. Về đi em ai cũng có gia đình. Có lẽ tình mình mai.

Vẫn Nhớ Tình Xưa

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Khi bước chân ai đi tìm thu buồn. Mùa đông tàn phai lòng giá băng. Ngày rời xa dáng em khuất nơi chân trời. Vẫn ôm tình xưa ngồi đây. Trong tuyết rơi bước ai về âm thầm. Người yêu rời xa chỉ là bóng đêm. Thì tại sao.

Vẫn Mong Chờ Em (Vẫn Mong Chờ Anh)

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngồi một mình trong đêm yêu thương trào dâng về. Xa xa từng chiếc lá vàng rụng rơi. Em ra đi tìm xót xa khóc tuôn trong lòng. Yêu nhau chi để rồi mãi rời xa nhau. Ngày từng ngày đơn côi lang thang bước đi tìm. Nơi xưa.

Truyện Ngắn Chuyện Một Người Điên (Lời Nói Vô Tình)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Tôi có ngờ đâu. Rằng tôi đã đánh mất đi tình yêu của tôi. Và tôi có ngờ đâu. Lời nói vô tâm ấy đã khiến em ra đi thật xa. Bao nhiêu ngày qua. Nào hay tình em đã trót trao tôi đậm sâu. Để giờ đây khi em xa nghe con tim mình.

Trốn Tìm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngắm những trang nhật ký buồn nhớ tháng năm mình thơ dại. Tự nhiên dòng nước mắt rơi theo dòng kỷ niệm em đã xa thật xa. Nhớ lúc xưa mình chơi chốn tìm chẳng thấy anh là em khóc òa. Giờ tan thành mây khói em đã quên mất.

Trở Về

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long & Thúy Hạnh

Ngày xưa bên nhau tình em ấm nồng. Ngày nay xa vắng tình em giữa dòng. Đành hẹn lại gặp trong kiếp sau. Để ta được hạnh phúc dài lâu. Em đừng hỏi đừng khóc vì anh. Em đừng buồn đừng thương tiếc chi. Dù tình ta nhạt nhòa phai.

Trăng Không Tròn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Vương Kha

Tình yêu ngày xưa đắm đuối mộng mơ, yêu nhau khi trăng vừa lên. Lời yêu trên môi nào biết ngày sau, dối trá chưa được tình tôi. Tình yêu ngày nay bóp chết ký ức chôn theo nỗi buồn trong tôi. Lời yêu khi xưa giờ tan vào.

Trăm Vạn Lần Sầu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long & Lê Uyên Nhi

Đời vẫn thế khi chia tay cho cuộc tình lỡ. Nghe con tim đau như giá buốt. Lòng biết sẽ phải cách xa người yêu mịt mờ. Trong đêm khuya thao thức em sầu bi. Làm sao nguôi bao ưu tư khi tơ lòng rối. Mong cho mau quên.

Trái Tim Màu Vàng

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Xa nhau thật sao. Mặc dù em đang ở ... Cho dù em đang dối lòng. Biết trước là khổ đau. Anh vẫn tin tình ta xanh màu. Nhưng ko là màu xanh. Nay trái tim vàng úa từ đây. Bên nhau ngày qua. Thật lòng em có còn yêu.

16 Pages<12345678910>»