Trái Tim Biết Khóc

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Có những lúc anh nghe lòng anh chợt nhói đau. Có những lúc anh nghe con tim nhỏ lệ. Dù biết tình mình đã xa lâu lắm rồi. Mà sao bao lâu nay trái tim anh không thể quên em. Có những lúc đêm thâu thầm mơ hình bóng em. Có.

Trà Xanh

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Thái Hải

Ngày hôm qua ngỡ như là. Một giấc mơ giấc mơ buồn. Ngày hôm qua, nắng hay mưa. Anh với em vẫn cần nhau. Chờ đợi nhau lúc ban mai. Đón đưa nhau mỗi khi tan trường. Cùng buồn vui, cùng ước mơ một ngày mai. Ngày hôm qua.

Trả Hết Cho Người

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Nguyễn Hưng; Lamtu2003

Nhìn lại sau lưng giờ đây. Bóng đêm giang rộng tay. Đuổi xua ta vào kiếp lưu đày. Tình yêu nay xa tầm tay. Trả chưa xong nợ vay. Lấy gì được bình yên sớm tối. Dù nước mắt đã khô. Niềm đau kia vẫn còn. Đọng lại.

Tình Yêu Và Lý Trí

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quang Long

Anh muốn đi cùng em suốt cuộc đời em ơi ,dệt mơ ước ta dìu nhau cơn mê tình ái. Anh muốn em chỉ anh thôi và kiếp sau cũng chỉ riêng anh ,một trái tim khao khát yêu em ,yêu chỉ em thôi em hiểu cho. Nhưng anh cũng muốn em.

Tình Yêu Lặng Lẽ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Vân Quang Long

Vì yêu em mà không thể nói. Lời yêu dấu in sâu trong lòng. Anh chỉ mong, mong thấy em tươi cười. Nụ cười thơ dịu dàng như đoá hồng tươi. Vì yêu em mà anh lặng lẽ. Từng đêm vắng bên hiên anh chờ. Anh chỉ mơ thấy dáng em đi.

Tình Yêu Cao Thượng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quang Long

Lại một lần tiếc nối, người yêu cũng bỏ đi. Quay lưng không lời từ ly. Lại một lần tiếc nuối, người yêu cũng xa tôi. Yêu một người sao quá khó khăn. Giờ thì tôi đã biết, tình tôi thường hay ngắn ngủi. Bởi vì tôi quá thật.

Tình Xa Ngàn Khơi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Chiều mưa thật buồn khi em đến. Hờ hững một mình thương nhớ anh. Giọt mưa ngọt ngào nghe đau nhói. Cho em nhớ tới những phút xưa đắm đuối quấn quýt dưới cơn mưa tình. Giờ đây một mình em bước đi. Thầm trách thầm hờn có xá.

Tình Xa Mù Khơi

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Vân Quang Long

Vọng về dĩ vãng buông tiếng thở dài. Sầu muộn vương mang, năm tháng miệt mài. Người ra đi cuộc tình bay mất. Người ra đi đường đời lây lất. Chốn xưa kỷ niệm nay đã rêu phong. Lạc loài chim di mỏi cánh phương trời.

Tình Xa

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Em bước đi trong chiều úa màu. Anh nằm nghe lá rơi rớt vàng mái phố. Tình xa vắng có nhớ đến không? Gĩưa mênh mông ngút ngàn. Lòng xót thương duyên tình xưa. Đường mãi xa em về chốn nào? Khi mùa đông tuyết rơi.

Tình Vương Vấn

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Em là thiên thần bay trên cao. Làm ai thẫn thờ bao đêm trong giấc mơ. Ôm cuộc tình ngày ngày em vẫn chờ. Chỉ thấy trong màn đêm vì sao tìm nhau héo tàn. Một lần em mãi rời xa ngút ngàn. Con tim quặn đau thương nhớ.

16 Pages<12345678910>»