Mưa Xuân

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Vân Quang Long

Mùa Xuân lất phất lay cành mai trước nhà. Dáng Xuân dịu êm, Em, em thành tâm đi lễ. Soi gương trang điểm Em mặc thêm áo hồng. Má khen “hiền ngoan con đẹp như cô Tấm”…yeah. Em đi qua ngõ hoa đào nghiêng cánh chào. Phố đông.

Mưa Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Quang Long

Một mình ngồi thương nhớ tìm hình bóng Em người hỡi. Mà người đành về cuối chân trời,mình Anh đi về đâu? Em đã quên tình xưa từng đêm vắng gió mưa Anh mong chờ. Tiếng mưa rơi nghe buồn tênh nơi cuối đường. Ngỡ như người.

Mùa Đông Xứ Lạ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Em ra đi, mùa đông nơi xứ lạ. Mang ân tình, về chốn không bình yên. Trong cô đơn, còn nghe lòng xao xuyến. Xa em rồi, hạnh phúc không gọi tên. Bao đêm đông, bàn chân qua phố lạ. Xa nhau rồi, để nhớ nhau nhiều.

Mối Tình Chơi Vơi

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Vân Quang Long

Em đi đường em và anh đi đường anh. Đường về mịt mù trong màn mưa. Nghe lệ rơi ấm môi xa nhau là đau. Còn đâu bao ngày sau hỡi nhưng đành thôi. Quay bước đi ta chẳng trong mong điều gì. Một tình yêu đó rất nồng ấm. Ta.

Mơ Tiên

Tác giả: Lý Huỳnh Long & Minh Kha

Ca sĩ: Vân Quang Long

Nửa đêm trong mộng mơ thấy hồn vào cõi tiên, bỏ nơi trần thế xác thân gầy, năm tháng còn nhiều mơ mộng. Khói mây ngập trời như trói lòng vào giấc mơ, lạc nơi dòng suối giữa khung trời chim hót, rừng cười nô đùa.

Màu Xanh Tuổi Thơ

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Cẩm Ly & Vân Quang Long

Tiếng em ta cười vang trong bóng đêm mịt mù. Tiếng em ta cười vang để quên đau khổ. Hãy giữ lấy trái tim trẻ thơ. Thoát nơi chiến tranh, tối tăm. Chiến tranh gây niềm đau, gieo bao hận thù. Chiến tranh gây niềm đau,

Lời Nói Đau Lòng

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Vân Quang Long

Nhìn em ra đi không buồn đau. Mà lời nói đã khiến anh đau lòng. Em có thể xa rời anh. Mà lời nói không lấy lại được đâu. Tại sao khi yêu là ngọt ngào. Mà sao em luôn làm khổ anh. Tại sao xa nhau là cay đắng. Lời nói đó chia.

Lỗi Lầm Là Của Anh

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cao Thiên Vũ

Từ khi em đi xa thật xa đến phương nào... Lòng anh vẫn thương nhớ em từng đêm... Tại vì anh ngày xưa đã ko tin tình em... Tại vì anh yêu em trong nghi ngờ... Giờ anh đã biết thì sao, em ở phương trời nao... Cuộc sống.

Lỗi Lầm Kia Là Của Anh

Tác giả: Thái Khang

Từ khi em đi xa thật xa đến nơi phương nào. Lòng anh vẫn thương nhớ em từng đêm. Tại vì anh ngày xưa đã không tin tình em. Tại vì anh yêu em trong nghi ngờ. Giờ anh đã biết thì sao, em ở phương trời nao. Cuộc sống mới em.

Lời Hứa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vân Quang Long

Anh yêu em yêu em bao ngày qua. Chẳng nghĩ suy hay trông mong điều gì. Tình tràn đầy lòng anh say đắm. Yêu chỉ em, chính em, riêng em. Nhưng hôm nay nghe sao ôi buồn quá. Khi biết em không như xưa, em dối lừa. Đừng vội.