Xuất Quân

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Ban Hùng Ca QLVNCH

Ngày bao hùng binh tiến lên. Bờ cõi vang lừng câu quyết chiến. Bước oai nghiêm theo tiếng súng đi tung hoành. Quân Việt Nam đi hồn non nước xây thành. Đi là đi chiến đấu. Đi là đi chiến thắng. Đi là mang mối thù.

Xuân Ca

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hợp Ca Asia & Đan Nguyên

Ca sĩ khác: Hương Lan & Thái Châu; Ngọc Lan; Thúy Vi; Thái Hiền & Thiên Phượng & Thái Thảo; Duy Quang & Ban Dreamers (trước 75); Phương Loan; Nguyên Thảo; Thu Hằng; 5 Dòng Kẻ; Hợp Ca (Asia); Hợp Ca

Xuân trong tôi đã khơi trong một đêm vui. Một đêm, một đêm gối chăn phòng the đón cha mẹ về. Xuân âm u lắt leo trong nguồn suối mơ. Bừng reo rồi theo nắng lên từ cha chói chan lòng mẹ. Xuân Xuân ơi, Xuân ới, Xuân ơi.

We'll Fly Again

Tác giả: Trúc Hồ & Việt Dzũng & Cardin

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Bạn cùng tôi ta phải cố vươn lên. Khi giọt nước mắt buồn nhỏ lần cuối. Bạn cùng tôi ta phải cố đắp xây. Cho một thế giới đầy lòng nhân ái. Trên không trung nổ tung tiếng bom hận thù. Ôi lửa khói đen giữa đau thương nghiệt.

Việt Nam Ơi

Tác giả: Minh Beta

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: FM Band

Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi. Bước giữa nắng tràn, đường phố nơi tôi ở, từ thơ bé, đã quen. Giữa đất nước này, niềm.

Việt Nam Niềm Nhớ

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Hợp Ca

Hình bóng cố hương nghìn năm gọi ta như sóng xô bờ. Thành những bước chân mộng du men theo lối về quê cũ. Để nghe con sông, con suối với mái tranh câu đa đầu làng. Cùng trách những câu thật đau: người đi đi mãi mới.

Trở Về Cát Bụi (Về Với Cát Bụi)

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Lê Sang; Trường Vũ; Vũ Khanh; Quốc Đại; Kỳ Anh; Tuấn Đức; Chung Tử Lưu; Elvis Phương (trước 75); Lê Thanh Huyền Trân; Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình; Thế Sơn; Chế Thanh; Thái Châu; Xin Dấu Tên. (Chơi live với X32); Hùng Mập; Mạnh Quỳnh; Hoàng Vĩnh Nam; Đình Phước; Vũ Hoàng; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Hoàng Đệ; Hồ Quang Lộc

Sống trên đời này người giàu sang cũng như người nghèo khó. Trời đã ban cho ta cám ơn Trời dù sống thương đau. Mai kia chết rồi trở về cát bụi giàu khó như nhau. Nào ai biết trước số phận ngày sau ông Trời sẽ trao.

Trả Lại Cho Dân

Tác giả: Duy Quốc Nam

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Various Artists

Trả lại đây cho nhân dân tôi. Quyền tự do, quyền con người. Quyền được nhìn, được nghe, được nói. Quyền được chọn chân lý tự do. Quyền xóa bỏ độc tài độc tôn. Trả lại đây cho anh quân nhân. Quyền được sống đời trai.

Tình Đầu Một Thời Áo Trắng

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Nhiều Ca SĨ; Hợp Ca Quán Lá - MM, NTT, MPN, VN, HV, RC

Một thời quá khứ xa xôi lòng còn tiếc nhớ khôn nguôi. Một thời áo trắng bên kia nhìn về rưng rưng một trời. Tình đầu với những đêm mưa nằm chờ tiếng dế bên hiên. Áo trắng thư sinh, và lòng giây trắng tinh nguyên. Một.

Tiếng Hát Trái Tim

Tác giả: Trúc Hồ & Việt Dzũng

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Yêu nhau xin hát trái tim của ngày hôm nay. Ta sẽ mãi trao nhau niềm mê say. Trong những phút giây của tình yêu, hỡi người ơi! Yêu nhau trong những bước chân đêm về tương tư. Trong sáng với trưa tâm hồn luôn mơ. Xin.

4 Pages1234>