Yếu Đuối

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Quang Đăng Trần

Yêu và xa và quên tựa những xa xôi ngày ấy. Kỉ niệm nơi đây ấy buồn biết mấy. Rồi mai tỉnh giấc liệu em. Còn cất anh trong tiềm thức. Còn bật khóc vì những ngày như mơ giờ tan vỡ. Chorus:. Vì đã có lúc trái tim anh.

Vì Một Câu Nói

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Chỉ vì một câu nói. Trái đất như vụn vỡ dưới chân anh âm thầm. Chỉ vì một câu nói. Mấy giây thôi cũng khiến anh chết đi đôi lần. Vì em đã vô tình hay anh lại để mình vô lý? Mà thôi, chắc em cũng chẳng buồn để ý. Chỉ vì.

Về Nhà

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

1. Lúc em nhìn anh từ phía xa. Em có thấy anh cười hạnh phúc như muốn nói “có anh ở đây”? Lúc anh kể nghe những giấc mơ. Em có thấy dáng hình của em như vốn dĩ vẫn luôn ở đấy? Anh mong anh cùng em đi trọn trời đất rộng.

Uống 10 Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Tiên ơi là tiên, tiên ơi là tiên. Tiên nâu, tiên quyền và tiên men. Bao nhiêu là tiên chứ bao nhiêu ưu phiền. Tiên hỡi là tiên, tiên ơi là tiên. Trần gian biết bao nhiêu là tiên. Tiên nâu là nghiện, tiên quyền lại.

Từ Thích Thích Thành Thương Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Dũng & AMee

1. Anh ơi em đâu dám nói. Khi con tim em đang bối rối. Những lần mình hẹn nhau. Những lần không thành câu. Những ngại ngùng buồn vu vơ trong trái tim này. Những lần ôm mộng mơ ôi tay nắm tay. Biết làm gì giờ em nhận.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Cát Tiên; Khánh Duy; Phương Thanh; Châu Ngọc; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

Trả Nợ Tình Xa

Tác giả: Tuấn Khanh

Karaoke: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền (tân cổ); Mỹ Tâm & Phương Thanh; Thu Hà; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Elvis Phương; Cẩm Vân; Nguyễn Hưng; Mai Lệ Huyền & Y Phương; Đan Huy; Carol Kim; Diễm Liên; Thuỳ Dương; Huy Vũ; Thiên Kim & Quốc Khanh; Ngủ Quên; Lương Tùng Quang; Trung Dũng; Kinh Kha VN; Thanh Lam; Cẩm Vân & Phương Thanh

Dốc hết tình này ta trả nợ người. Dốc hết tình này ta trả nợ đời. Trả hết tình tôi còn nợ không thôi. Mắt đã mù lòa vì đợi tin xa, tóc trắng bạc màu vì nợ yêu nhau. Nào biết ngày sau trả nợ tình nhau. Chorus:.

Tình Mãi Mong Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Duy Linh

Chân trời xa với bao khát vọng. Chờ nhau cho dù năm tháng qua mỏi mòn. Trần gian lưu lạc như cánh chim ngút ngàn. Ngoài hiên gió đông đưa buồn tênh. *. Sau nhiều năm lãng du đất trời. Về nơi xa chờ mong bóng ai mỉm.

Tình Băng Giá

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Lam Trường & Phương Thanh; Minh Thuận & La Sương Sương; Minh Tuyết; Như Quỳnh & Nguyễn Hưng; Thiên Kim & Thế Sơn

Một ngày mùa đông âm u. Ngoài kia tuyết trắng đang vơi đầy. Một mình ngồi suy tư. Người yêu ơi nhớ chăng hôm nào. Tình đẹp như giấc mơ qua. Chợt tan biến khi em xa rồi. Tình đó anh luôn trọn khắc sâu trong lòng.

6 Pages123456>