Trót Yêu Anh Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Chẳng muốn xa anh, anh ơi. Khi em trót yêu anh mất rồi. Cứ muốn bên anh yêu thôi. Thời gian ấy ôi sao tuyệt vời. Khi một tình yêu đến bên đời. Em sợ mọi thứ đổi dời theo tháng năm. Chẳng muốn buông lơi đôi tay. Khi ta sát.

Từng Ngày Dài

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Bùi Huy Hoàng; Tiêu Châu Như Quỳnh

Từng ngày dài chìm trong những ngõ tối. Mới thấy tiếc thấy nhớ đến bao phút vui qua rồi. Cuộc đời này nào ai đoán biết trước. Sẽ có lúc chính ta cảm thấy xót thương dùm ta. Lòng hỏi lòng, nhiều đêm trắng thức trắng. Đã.

Ước Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & V.Music

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Đông Nhi & Ông Cao Thắng; Bảo Thy & Quang Vinh; Tiêu Châu Như Quỳnh & Nguyễn Minh Sang; Cẩm Ly & Đan Trường & Triệu Vy; Đan Trường (Remix)

Mùa xuân đến xinh tươi trời mây nhà nhà đều sum vầy. Đào tươi thắm, mai vàng khoe sắc dáng xuân. Nhiều quà Tết cũng vui mà sao bằng niềm vui bố về. Quà nào hơn gia đình mình chung mái nhà chào xuân. Dù là nơi rất xa, còn.

Ước Mơ Trong Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ khác: Ayumi Thuy; Hồ Quỳnh Hương; Tuyết Thảo; Hoài Phương (Remix); Hoài Phương

Một ngày em mơ.. bao giấc mơ tươi đẹp. Nào đâu có mấy giấc mơ đến như em mong chờ. Và đời cho em.. những nỗi đau vô bờ. Chờ anh đến xóa hết những đau thương. Ước mơ trong đời.. có ai đâu ngờ. Đôi khi sao quá xa xôi !

Ước Một Ngày Về (Ước Một Ngày)

Tác giả: Nguyễn Xích Xô

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Phùng Khánh Linh; Vân Quỳnh

Anh đi xa mãi nơi nào cho em mong ngóng đợi chờ. Bao nhiêu trìu mến ân cần. Bao nhiêu khát vọng bên anh. Mai đây anh có quay về. Xin anh anh hãy như thường. Yêu em trìu mến ân cần. Như bao ước vọng trong em. Em ước một ngày.

Và Em Đã Yêu (Em Đã Yêu, Và Anh Đã Yêu)

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Tình ơi sao có lúc vui mà vẫn thấy e ngại. Biết đâu tình đến vui chờ giây phút thôi . Từ giây phút ấy đêm về giờ cũng đã bao ngày. Mà tình vẫn đây ngại ngùng vẫn đây. Yêu ,và em đã yêu dù không ít khi nỗi đau cũng.

Vẫn Biết Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Đức Trí (Bossa Version)

Nhớ thương thật nhiều giờ đây cách hai phương trời. Nhờ cơn gió đêm nay mang dấu yêu về bên em. Chắc anh sẽ buồn và sẽ trách em thật nhiều. Những ngày chia xa em nghe đớn đau vô cùng. Đêm bình yên sẽ đi qua ngày giông tố.

Vẫn Trong Đợi Chờ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

1. Mới hôm nào còn ngàn say đắm với bao ước thề. Nắm tay bước về chốn xưa lúc mình đã yêu nhau. Thế nhưng rồi một ngày anh nói sẽ không trở về. Tiếc thương cũng đành, ướt mi cũng đành bước ra đi. Biết bao ngày dài.

Về Với Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Nguyễn Hồng Thuận

Giờ bàn tay anh đan vào ai mỗi khi đêm đông giá lạnh về. Giờ tình yêu anh trao về đâu đã qua mau tựa mây gió. Giấc mơ xưa giờ đã không còn. Sao lòng ta vẫn nhớ thương vô cùng. Lời yêu xưa nay như là mơ, thoáng phút giây.

Vì Anh Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lệ Quyên & Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Quang Hà

1. Còn gì đâu anh đôi ta hôm nay đã cách xa rồi. Em sẽ không quay lại. Cuộc tình hôm qua, ta nên xem như ký ức ngọt ngào. Níu kéo nhau làm chi. Một mình em thôi bao nhiêu đêm qua em đã quen rồi. Em sẽ không u buồn. Một.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà