Chỉ Là

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

1. Chợt nhìn nhau. Lúc ánh mắt trông theo, trôi theo bao nhiêu đê mê. Để rồi nhớ. Cứ cuốn mãi tim ta đi theo bao nhiêu u mê. Chợt u mê. Chỉ là cơn gió thoảng. Chỉ là ánh mắt đắm đuối. Chỉ là phút giây thoáng qua bên đời.

Chỉ Tại Vô Tình

Tác giả: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Vì anh, vì anh không yêu em như ngày xưa. Vì anh quên hôn em như lúc ban đầu. Để khát khao trong em hờn giận. Vì em, vì em không mang cho anh niềm tin. Vì em không cho anh hay trái tim mình. Chỉ biết yêu riêng anh mà.

Chiều Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Chiều thật buồn chiếc lá rơi bền thềm. Chỉ một mình em nơi phố xưa. Hết rồi những phút gần anh. Giờ theo nắng chiều vàng nơi ấy. Lại một ngày trong nhớ mong xa dần. Lại một ngày dài như tháng năm. Vắng rồi, ấm áp vòng.

Cho Em Một Lần Cuối (Cho Anh Lần Cuối, Cho Anh Một Lần Cuối)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Hãy cho em xin một lời hứa. Vì ngày mai cách biệt. Hãy hôn em thêm một lần nữa. Dù nụ hôn đắm trên môi. Hãy cho em xin một lần cuối. Một lần thôi giã biệt. Hãy yêu em thêm một lần nữa. Dù tình yêu anh dối gian. Hãy.

Chôn Dấu Một Tình Yêu

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lệ Quyên & Hồ Ngọc Hà

Lệ nhoà trên mi, là ngần ấy nỗi nhớ chôn sâu vào tim. Hiểu rằng chia ly, là ngàn lần phải tiếc nuối trong đêm lặng im. Vẫn gặp nhau đây, vẫn tìm đến phút chốc nồng nàn níu giữ. Phải chăng anh ơi? Phải chăng rằng ta đã.

Chợt Nhớ Về Anh

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Đêm chợt nhớ về anh, những nụ hôn mới nguyên. Những gì ta đã có ta không giữ được. Những vòng tay đầu tiên, những bình yên rất riêng. Cứ từng chút một giây trôi qua kẽ tay. Giờ này chắc ở cạnh anh chắc có nhân tình.

Chúc Tết Mọi Nhà

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh; Hồ Ngọc Hà

Kìa ngoài sân tung bay cánh én, đón Tết bao người vui chúc mừng. Nụ tầm xuân đơm bông xanh biếc đón Tết sang rộn ràng lâng lâng. Cành đào phai đung đưa trong gió bánh tét dưa hành bên bếp lò. Từng nhành mai thơm hương rực rỡ.

Chuyện Lứa Đôi

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Trần Sang; Anh Huy & Thanh Ngân; Hải Lý & Quang Sỹ; Don Hồ & Như Quỳnh; Quỳnh Như (Phần Don Hồ Chưa Hát); QuynhNhu Ft Boston; LạcQuan; DK Ft Quynh Nhu; Tuihat Ft Quynh Nhu; Quỳnh Như Ft Phong Vũ

Khi em chưa quen anh. Hạt mưa có rơi đâu làm em nhớ. Khi anh chưa quen em. Thời gian năm tháng trôi qua hững hờ. Tình cờ như là mơ. Tình cờ ta gặp gỡ. Một vần thơ xao xuyến trái tim mộng mơ. Khi đôi ta yêu nhau.

Có Bao Giờ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Phương Thanh

Có bao giờ yêu thương khi xưa là thoáng qua. Có bao giờ anh nhớ, em khóc buồn với những đêm. Không có nhau, xa vắng nhau tuy đã lâu. Những tháng ngày yêu dấu ta đã cùng có nhau. Những vui buồn, nước mắt, những lúc hờn trách.

Có Chăng Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ðêm nay lại một đêm nữa. Em nhớ mong anh. Đến từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa. Em nhớ mong anh vô cùng. Uớc sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm, ta sống bên.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà