Cự Tuyệt

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Thật buồn khi chẳng thể thành đôi. Vì sau trước cũng vậy thôi. Hoàng hôn tắt thấy sao được lối. Em cứ bước cứ ngước nhìn thôi. Ngàn câu hỏi không thể cất lời. Sợ rằng quay đầu nước mắt lại rơi. Em ôm chặt anh và không muốn.

Đã Sai Từ Lúc Đầu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Dương Edward

Có những nỗi đau chẳng người nào thấu. Em đã chọn cất sâu vào tâm trí. Lúc anh quay mặt đi khi tình yêu tan dần. Mà chẳng cần chút phân vân. Đã có biết bao người gieo thương nhớ. Mà sao em lỡ thương một người vô tâm. Rồi.

Đắn Đo

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Em đã yêu thật rồi dù qua bao mối tình. Em vẫn đau một mình tôi ơi. Muốn yêu thêm một lần, một lần này nữa thôi. Tình khao khát trong tim em, tôi ơi. Tôi ơi, tuổi xuân đang trốn em đi vội vàng. Tình yêu đang đến trong tim.

Dance All Night

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Addy Trần

Ngồi nhìn mặt trời dần dần lặn cuối chân trời xa xôi, lòng chợt ngập ngừng bồi hồi vì tiếc phút giây ngừng trôi. Đêm nay bên nhau đôi ta hãy đắm say tình không thôi, quên hết đường về xa xôi... I wanna say,

Đành Như Thế Thôi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Quốc Minh

Chiều nay em đã không về đây, một mình anh đứng trong trời mây. Nhận ra hết những chua cay. Từ khi trong trái tim đổi thay, tình yêu em đã trao về anh. Mà anh vẫn mái không hay. Biết bao nhiêu hạnh phúc ngày ấy mình luôn.

Dẫu Có Muộn Màng

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Kỳ Phương Uyên

Hạt mưa rơi mãi phố xưa em về. Nay đã không còn nữa bóng anh đón đưa. Ôi đêm tối hoang vu... gió mưa gào thét xót thương tình em... Hạt mưa rơi mãi trên phố khuya em về. Nay đã không còn nữa chiếc hôn ấm nồng. Nước.

Đầu Hàng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Sau đó. Không có sau đó nữa đâu. Em đầu hàng chính mình. Em đầu hàng cả giấc mơ em từng mơ. Xin lỗi. Không có xin lỗi nữa đâu. Em dừng lại lúc này. Em dừng lại để chấm hết bao ưu phiền. Mang hết cả những buồn vui gửi lại.

Đêm Đô Thị

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Mai Lệ Huyền & Ánh Minh; Kiều Nga; Như Mai; Ban The Cat's Trio (trước 75); Hùng Cường (trước 75); Hương Lan & Ái Vân; Hồ Quang Hiếu (remix); Shayla; Hồ Quang Hiếu; Nhật Hào & Sỹ Ben; Thanh Hà

Màn đêm xuống dần, muôn ánh đèn đột nhiên như ngời sáng. Kìa bao phố phường, bao mái lầu chìm trong bóng đêm. Lá lá lá lá la la, lá lá lá lá la. Lá lá lá lá la la, lá lá lá lá la. Đời đẹp quá á a à á a a bài thơ.

Đêm Nghe Tiếng Mưa

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Minh Tuyết

Người hỡi, nhớ anh biết bao đêm rồi. Tiếng mưa vẫn rơi từng đêm. Dường như mưa cũng nhớ thương đến ai vô cùng. Nhiều lúc ngỡ như đã quên nhau rồi. Thế nhưng giấc mơ ngày xưa vẫn còn đâu đó. Lắng trong tiếng mưa từng.

Destiny

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Băng Châu

Cho em xin một giây phút thôi. Được đi bên anh ngắm ánh nắng vàng. Đừng để lạc mất nhau giữa nơi thiên đàng. Ngại ngần gì mà khi đôi tim. Gặp nhau ánh mắt đã nói thay lời. Rằng trọn đời này chỉ riêng anh mà thôi. You are.

16 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà