Đời Bỗng Vui

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà; Hồ Ngọc Hà (Remix)

Đã có những lúc tôi luôn muộn phiền. Đã có những lúc tôi luôn giận hờn luôn nhung nhớ. Sống với bóng tối quanh căn phòng nhỏ. Sống với những nghĩ suy dại khờ không suy tính. Khi đôi ta quen nhau thế gian như bắt đầu. Đau.

Dù Tình Phôi Pha

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Bùi Anh Tuấn

Có lẽ đến cuối cùng rồi thì mình cũng phải xa nhau. Cố giấu bao nỗi buồn mà lòng vẫn còn vương nhung nhớ. Có trách nhau dại khờ chỉ làm tim ta thêm xót xa. Vì em đã quên, vì anh đã sai hay vì ai đã hết yêu? Giờ còn lại.

Đừng Đi

Tác giả: Dương Khắc Linh & Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Mai còn không từng nỗi nhớ khiến nước mắt em rơi. Mai còn không từng hờn dỗi vu vơ trên khoé môi. Ngày mai có còn là của nhau hay gặp lại nhau chỉ là. Những người đi qua đời nhau, yêu thương mau xa nhau vội vã. Mai còn.

Đừng Đi

Tác giả: Dương Khắc Linh & Đỗ Hiếu ( Lời)

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Mai còn không từng nỗi nhớ khiến nước mắt em rơi. Mai còn không từng hờn dỗi vu vơ trên khoé môi. Ngày mai có còn là của nhau hay gặp lại nhau chỉ là. Những người đi qua đời nhau, yêu thương mau xa nhau vội vã. Mai còn.

Đừng Trách Em

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Đừng trách em, sẽ có lúc anh hiểu ra. Đừng trách em, chuyện đời nào ai biết trước. Mới yêu nhau, tưởng rằng sẽ mãi bên nhau. Thế nhưng trong một chiều sẽ cách xa nhau. Chiều cuối thu lác đác lá rơi ngoàn sân. Đường vắng.

Em Đi Tìm Anh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh

Anh đi tìm em nơi vực sâu, nơi màu nắng khuất xa. Anh đi tìm em nơi bình yên không gọi tên chúng ta. Em đi tìm anh con đường quen sao giờ như khác lạ. Tìm anh mãi đến nơi chân trời. Anh đi tìm em nơi biển sâu, nơi mình.

Em Muốn Anh Đưa Em Về Beat

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà (beat)

Trời đang tối, cơn mưa phùn. Hôm nay ta hẹn nhau lần đầu tiên. Nhìn ánh mắt, anh ngại ngùng. Nhẹ nhàng đặt nụ hồng lên môi em. Để trong em từng khao khát như muốn vỡ òa. Cay đắng như đã xóa nhòa. Baby you and me. Just you.

Em Ơi Hà Nội Phố (Anh Ơi Hà Nội Phố)

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Ninh Cát Loan Châu; Kim Anh; Sao Mai; Lệ Thu; Nguyễn Hồng Ân; Trần Cao; Quách Thành Danh; Ngọc Tân; Bằng Kiều; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung; Nguyễn Phi Hùng; Nguyên Khang; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Lê Dung; Ngọc Sơn; Nhạc Hòa Tấu; Nhạc Không Lời; Tấn Minh; Nhạc Hòa Tấu; Cẩm Vân; Hát2O; VÕ MẠNH HÙNG

Em ơi, Hà Nội phố. Ta còn em mùi hoàng lan. Ta còn em mùi hoa sữa. Con đường vắng rì rào cơn mưa nhỏ. Ai đó chờ ai tóc xõa vai mềm. Ta còn em cây bàng mồ côi mùa đông. Ta còn em nóc phố mồ côi mùa đông. Mảnh trăng.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quang Vinh & Hoàng Hải & Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh & Đăng Khôi & Đại Nhân

Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh… thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng. Giống như hoa kia bên thềm. Ngát hương không khoe sắc màu. Ngàn đóa hoa đang rực.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà