Si Mê

Tác giả: GOLD MK

Ca sĩ: Đông Nhi

Mưa nhẹ rơi rớt nơi đây. Em nhìn anh thấy say say. Anh làm em ngất ngây, làm em đắm say, dường như ở trên mây. Mê thì mê thế thôi à. Em thì đâu biết đâu mà. Anh thì trông dễ thương, người trông đáng yêu, vậy em thích.

Sớm Nay Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Ca sĩ khác: Trịnh Lam & Lam Anh

Cùng mùa xuân sớm nay về theo lá bay. Những con đường hoa thênh thang chờ ta đưa đón. Cành mai đẵm sương chờ khoe sắc hương. Thấy trong lòng rạo rực hơn bên người thương. Mùa xuân đã sang và mang nắng về. Thấy trong lòng.

Sống Thật Một Cá Tính

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Đông Nhi & Suboi & Gil Lê

Đừng nhìn vào bề ngoài tôi. Chỉ là vẻ ngoài vậy thôi. Không nói lên được điều gì. Hãy nghe trong trái tim tôi là gì. Mọi người nhìn hoài vào tôi. Chỉ thấy vẻ ngoài mà thôi. Đâu biết trong tôi là gì. Còn nhiều điều tuyệt.

Ta Là Của Nhau

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Lời bài hát Ta Là Của Nhau. 1. Khi gặp nhau phút đầu. Từ ánh mắt anh đã trao nụ cười. Khẽ ngại ngùng anh nói: "Mình cầm tay nhé!". Đưa em qua những con đường tình yêu. Em chẳng thể dối lòng. Rằng em đã yêu anh từ lúc.

Tết Xuân

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Đông Nhi & Bé Nhật Minh

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ & Văn Mai Hương; Cao Thái Sơn & Hương Tràm; Phương Linh & Lưu Hương Giang & Hà Anh Tuấn; Thanh Hà & Đình Bảo

Kìa gió mới đang về đây. Về trong mắt trong. Kìa gió mới đang về vây hồn ta. Ngày nắng ấm thơm hương. Còn vương những giọt sương. Để hoa thắm mùa xuân. Đứng bên đời hoà chung tiếng ca xuân về. Đứng bên trời đào khoe.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Thiên Đường Hạnh Phúc (I Love You Forever)

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Ca sĩ khác: Thùy Ngân

Trong đêm ngàn sao sáng với bước chân lướt nhanh. Tay ta cùng nhịp đánh theo tiếng nhạc ngất ngây. Ta cùng lắc, cùng xoay cuộc đời như những giấc mơ. Tôi luôn từng ước muốn bay đi xa thật xa. Như muôn ngàn tia sáng chiếu.

Thứ Ba Học Trò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi

Nghiêng nghiêng cây me đung đưa trong gió,vu vơ câu ca hát vang lảnh là,em vui khi quanh em ai ai cũng nói em nhất. Quỷ nhì ma.Em luôn vô tư trong bao suy nghĩ,tương lai sẽ luôn mở rộng em có nắng với gió sẽ nâng niu luôn.

Tìm Anh

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Đêm bao quanh không gian vắng tanh. Lặng nghe gió vi vu xuyên qua đám lá cây xác xơ. Sương làm run run ướt đẫm đôi bờ vai. Vì sao anh đã không ghé qua để em đợi chờ. Ừ thì thôi xem như sương là ai kia. Trăng sao trăng.

Tình Em Mãi Trao Về Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Lam Trường & Minh Thư; Minh Thư; Mai Tiến Dũng & Diễm Sương

Một sớm mùa đông em lang thang giữa căn phòng. Nghe từng giọt sầu hắt hiu rơi ngoài sau. Một nỗi chờ mong như khát khao ngày nắng hồng. Lòng anh vẫn nuôi bao hy vọng. Biết em có còn nhớ không? Ngày đó còn nhau, trao cho.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Đông Nhi