Ý Trời

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Đông Nhi

Đi tìm tình yêu. Mà tình yêu xa vời. Tận đâu không thấy. Mông lung hoài. Chọn ngay ba quân bài. Tiên tri xem người là ai ai ai. Thắc mắc chắc có giúp ích. Chắc em vô tri. Không biết ai hợp mình. Biết, biết trước vẫn cứ khó.

Xin Lỗi Anh Quá Phiền

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi

Vì sao anh cần suy chẳng nghĩ. Được yêu em là chẳng lãng phí. Dù anh biết anh đã trót sai rồi nhưng thời gian chẳng thể xóa nhòa lỗi lầm. Đừng tự cho rằng anh tốt nhất. Mà em sẽ vì anh bất chấp. Rằng em sẽ cố hy sinh cuộc.

Xin Anh Đừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi

Tìm về giây phút ân cần, tìm về nơi ấy thật gần. Chỉ là khoảng cách tình mình dần xa xôi. Em từng mơ ước một lần được mặc chiếc áo ngọc ngà. Cài nhành hoa trắng ngày tình mình chung đôi. Vậy mà người rời xa, nghẹn ngào lệ.

Vút Bay

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Thanh Bùi & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & JustaTea

Ca sĩ khác: V.A

Verse 1. Có lúc cuộc đời đầy niềm vui. Babe. Mà cũng có khi đôi chân ta mỏi mệt. Yeah. Tìm bầu trời tự do cho ta chắp cánh. Là nơi ấy con tim bình yên. Nhẹ nhàng tựa làn mây, ta bay cùng gió khắp trần.

Vũ Điệu France Cho Anh

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Đông Nhi & Minh Hằng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Câu chuyện em viết lâu rồi anh biết đâu. Em tưng mơ ước với ngàn muôn ánh sao. Mơ mình sẽ mãi muôn đời bên nhau say đắm. Từ lần gặp đầu là em đã muốn yêu anh. Ôi! tình anh đã cho lòng em ngất ngây. Dẫu ngàn năm nữa em.

Vì Em Quá Yêu Anh

Tác giả: Đông Nhi & Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Đông Nhi

Anh ngày không em anh có buồn không? Giờ anh có nhớ đến em nhiều không? Liệu anh có khóc khi không còn em lúc này? Thời gian trôi nỗi nhớ anh chưa thể vơi... Ngày dài trôi qua trong em suy tư bao nhiêu vụn vỡ. Nhặt lại.

Vì Ai Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi

Xin cho em giây phút yên bình đừng nói chi bao lời yêu. Em đã sống trong hy vọng vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chỉ tiếc thương cho mong chờ đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời nào hay tình anh đổi.

Vì Ai Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi

Ca sĩ khác: Jang Mi (cover); Hứa Như Ý

Xin cho em giây phút yên bình đừng nói thêm chi lời yêu. Em đã sống trong hy vọng vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chẳng tiếc thương mong chờ đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời nào hay tình anh đổi trao.

Ước Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Hồ Ngọc Hà & V.Music; Bảo Thy & Quang Vinh; Tiêu Châu Như Quỳnh & Nguyễn Minh Sang; Cẩm Ly & Đan Trường & Triệu Vy; Đan Trường (Remix)

Mùa xuân đến xinh tươi trời mây nhà nhà đều sum vầy. Đào tươi thắm, mai vàng khoe sắc dáng xuân. Nhiều quà Tết cũng vui mà sao bằng niềm vui bố về. Quà nào hơn gia đình mình chung mái nhà chào xuân. Dù là nơi rất xa, còn.

Từng Thuộc Về Nhau

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Một ngày mới với nắng lên quanh mình. Dù trong mắt em vẫn còn hoang mang. Giọt nước mắt trôi vào tim theo từng tiếng nâng nghẹn ngào, em bàng hoàng ngày anh xa rời. Anh không nhớ những phút giây ngọt ngào. Anh không nhớ.

10 Pages12345678910>