Dừng Cuộc Chơi

Tác giả: Khánh Đơn

Người ơi hãy nghe anh nói một câu. Trước khi em quay lưng quên anh để đi theo người ta. Đừng yêu một ai giống như em yêu anh lúc này. Đừng chơi nữa trò chơi của em. Đừng gieo khổ đau, cay đắng lòng nhau. Nếu không yêu xin.

Em Quên Một Lời Thề

Tác giả: Khánh Đơn

Đã có những lúc tôi ngồi nhớ em trong đêm thầm gọi tên nhưng sao chẳng thấy em. Giấc mộng xưa giờ đã phai người thì cũng theo mây bay chẳng còn ai đến xớt chia buồn vui. Dĩ vãng đã chết nhưng mà vết thương trong tim còn.

Hai Chàng Trai Một Nỗi Đau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Huyền Thoại Band

Tôi và anh cùng chung nỗi đau của tình. Khi đã yêu lầm người ta. Mình trao về ai tất cả con tim thật thà. Vậy mà nhận lại thương đau. Em đành tâm lời yêu đã trao hai người. Em đã không chọn mình anh. Làm sao mà anh có thể.

Huyền Thoại Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: NguoiDepDiamond & CreepOne

Ngày hôm qua anh gặp em một ánh mắt thật dễ thương. Nụ cười ấy đã cho hồn anh chết lặng. Cứ loay hoay theo đằng sau không biết phải nói như thế nào. Nói làm sao để anh quên được em ?? Rồi hôm nay gặp lại em, một tiếng nói.

Mặt Trời Tím

Tác giả: Chưa Biết

Một sớm mai em bổng nói câu biệt ly. Khiến anh giật mình rồi vỡ tan quả tim. Mây đen bao vây trên cao mặt trời như lặng rơi. Bao nhiêu tia nắng mang một màu tối tăm. Nắng đã tắt cuối con phố quen. Bóng đêm lại về càng nhớ.

Mừng Sinh Nhật Em Yêu - Huyền Thoại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Mừng sinh nhật em nhé, hỡi em yêu ơi. Mừng em thêm một tuổi mới tuyệt vời. Một năm trôi qua, mình có với nhau bao vui buồn. Cảm ơn trời, vì anh đã có em. Mừng sinh nhật em nhé, hỡi em yêu ơi. Cầu mong sao ta gắn bó trọn.

Ngã Ba Tình

Tác giả: Nhạc Minh Khang, thơ Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: Thiên Trường & Địa Hải

Lệ rơi hối tiếc bóng dáng mãi mãi không quay về. Và bao nỗi nhớ suốt kiếp khắc sâu không bao giờ quên. Giòng đời nhiều ngang trái cuốn xô kỷ niệm xưa ngày ấy. Tình yêu kia nay tay ba không nhu mong đợi nhói tim đau.

Ngã Tư Đường Tình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Vậy là tôi đã trách tôi đã trách lầm em. Tôi tưởng em đã yêu thêm một người. Nào ngờ đâu ngoài tôi em còn ba người nữa. Tôi xin lỗi em hay em phải xin lỗi tôi. Thật lòng tôi cũng biết em đã dối lừa tôi. Tôi bỏ qua bởi yêu.

Người Hoàn Lương (Đời Đạo Gian)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Một mình ta ngồi đây bốn bức tường phủ vây. Ngồi trong song sắt mới thấy tháng năm thật dài. Nhìn ra bên ngoài kia qua ô cửa như bàn tay. Ta đếm từng ngày từng tháng. Giờ đây cha mẹ ta biết có được khỏe không. Người.

Nhà Con Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Có đứa bé ngồi bên hiên một mình. Có đứa bé ngồi trong mưa giữa đêm. Mẹ nó, Cha nó đâu rồi, để nó phiêu bạt giữa đời? Thân gầy nhom, đôi mắt sâu, nén u sầu. Có đứa bé cầm trên tay: "Vé số đây". Giữa cái nắng chạy loanh.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Huyền Thoại