Những Anh Chàng Ngây Thơ

Tác giả: Khánh Đơn

Người ta cứ nói tôi là anh chàng ngây thơ. Vì yêu ai cũng sẽ bị người bỏ bơ vơ. Và trái tim của tôi đã yêu thật lòng quá. Mà không biết người có yêu mình thật không. Người ta cứ nói tôi là anh chàng ngu ngơ. Vì ai gian.

Những Đứa Trẻ Đường Phố

Tác giả: Khánh Đơn

Hỏi cha mẹ em là ai. Hỏi gia đình em ở đâu. Tuổi thơ em không hề biết. Tiếng ê a của mái trường. Xa lạ hai chữ tình thương. Tuổi thơ em chỉ biết mùi gió sương. Đêm dần buông từng con phố vắng u buồn. Riêng mình em vẫn.

Nước Mắt Hạnh Phúc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: Nguyên Khôi & Khánh Trung

Yêu nhau bao lâu nhưng hôm nay vì sao người trao cho anh bao câu biệt ly đớn đau. Nhìn nhau chẳng nói tim đau nhói tiển chân em rời xa... Trong cơn mưa đêm cô đơn riêng mình ta kỷ niệm ngày xưa đang quay về trong tiếng.

Phố Không Tên

Tác giả: Khánh Đơn

Góc phố này kể từ ngày. Em đã đi không về đây. Thì đàn chim én cũng đã. Bay xa chẳng ghé qua một lần. Phố cũ không mùa xuân. Chỉ còn mùa đông lạnh lùng. Còn mình anh ngồi đây nhớ mong. Phố cũ buồn tại vì người. Quên.

Sân Ga Vắng

Tác giả: Khánh Đơn

Giờ thì chẳng còn gì để nói với nhau phải không. Thôi thì em cứ đi không cần đâu câu biệt ly. Nhìn dòng đời đẩy đưa em xa tầm tay mà anh đắng cay. Anh vẫn ngồi đây sân ga về khuya lạnh đây. Còi tàu vang từng hồi để chất.

Sao Băng Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huyền Thoại & Xuân Hạ

Ca sĩ khác: Khánh Đơn (EDM Version)

Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Sao rớt xuống trên vai anh.. Người ta khuyên nhau, gặp sao băng rơi.. Thì cần điều chi hãy ước.. Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Anh đã ước anh gặp em.. Người ta đâu hay, rằng.

Tai Nạn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Người con gái nằm yên bất động, trong quan tài em nào có hay, mẹ cha đã hai đêm hai ngày, ngồi bên cạnh nước mắt cạn khô, ngày mai sẽ đưa em về, vùng đất lạnh âm u mờ sương, người thân đau bạn thân đau, vì em ra đi.

Tại Sao Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Phạm Khánh Hưng & Phạm Đình Thái Ngân

Đến làm gì để rồi nay em ra đi. Đến làm gì để lòng anh phải nhớ mong. Vẫn còn đây tiếng nói yêu anh. Vẫn còn đây những phút vui buồn. Chỉ mỗi riêng em. Không còn đây không gian vắng lặng. Có bao giờ thật lòng yêu anh.

Thiên Thần Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Người có biết nước mắt của người cho tôi đau lòng. Vì không giúp được gì cho em. Nhìn em đang gượng đi giữa vực sâu của nỗi buồn. Vì một người đang tâm bỏ em. Giờ biết có trách móc chẳng làm cho em vơi buồn. Vì em quá.

Tin Lời Đường Mật

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Về đâu trong màn đêm tối tăm người ơi. Về đâu khi không có em trong cuộc đời. Về đâu khi mà em nhẫn tâm bỏ đi. Không một lời từ ly. Người ta luôn bảo tôi chớ tin vào ai. Người ta luôn khuyên chớ yêu ai thật lòng. Mà tôi.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Huyền Thoại